Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn pha led chiếu sáng cho không gian hoàn hảo hơn

Đèn pha led chiếu sáng cho không gian hoàn hảo hơn

Đèn pha led với khả năng mang đến một nguồn ánh sáng rõ ràng và đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, chính là một bước tiến mới và vượt bậc để thay thế những thiết bị điện truyền thống.

Đèn pha led có chế độ hoạt động ở công suất cao với công nghệ chip led hiện đại mang đến cho cộng đồng một không gian công cộng hoàn hảo.

Ánh sáng đèn phamang đến cho gia đình bạn một không gian sân vườn ấm áp và mang đến cho các khu vui chơi sự thoái mái và thư giãn khi có được một không gian đầy màu sắc, lung linh ánh đèn mờ ảo.

 

đèn pha Led chiếu sáng cho không gian hoàn hảo

 

hệ thống đèn cao áp vừa nặng nề lại hao tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ của người sử dụng.

Đèn pha led có độ quang thông rất cao, có loại lên đến gần 4000Lm, lại có kích thước đa dạng và nhiều màu sắc khác nhau: trắng, trắng ấm, vàng, xanh lá,..v..v...

Nhưng chủ yếu vẫn là nhẹ gọn và đơn giản nhưng lại khiến không gian bạn muốn chiếu sáng trở nên đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ rất cao.

Với công nghệ tản nhiệt tiên tiến, nhiệt lượng tỏa ra rất thấp, không gây sự khó chịu và nóng nực cho môi trường sống về đêm.

Đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe của con người vì đây là thiết bị điện thắp sáng thân thiện với môi trường tự nhiên do không chứa những chất độc hại như chì và thủy ngân.

Ưu điểm lớn nữa của dòng sản phẩm này là độ sáng luôn được tập trung tránh gây lãng phí ở những khu vực không cần thiết quá nhiều ánh sáng, giúp đèn sử dụng đúng mục đích, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng, tạo được sự tin cậy  về chất lượng của sản phẩm.

Bằng chất lượng nguồn sáng tinh khiết, bảo vệ môi trường về đêm, đèn pha led quả thật là một phát minh đáng được tuyên dương khi đã mang đến cho không gian về đêm của con người ngày càng được hoàn thiện đáng kể. 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com