Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led BVP161 Philips

Đèn pha Led BVP161 Philips được biết đến như là một dòng sản phẩm chiếu sáng ngoài trời siêu mỏng mà Philips muốn đem đến cho bạn trong thời gian này.

Đèn pha Led BVP161 PhilipsKhông chỉ nổi bật trong các dòng sản phẩm chiếu sáng trong nhà, Philips còn được biết đến như một trong những thiết bị có khả năng chiếu sáng ngoài trời tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điều đó đã được minh chững bằng việc thiết bị này đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi, đặc biệt là trong các khu vui chơi, công viên, bảng hiệu, sân vườn..

Để có thể tạo ra một thiết bị chiếu sáng không gian rộng hoàn hảo không phải là điều đơn giản mà đòi hỏi lực lượng sản xuất phải nổ lực trong việc nghiên cứu và đưa vào sản phẩm những công nghệ mới nhưng vẫn giữ được giá của sản phẩm ở mức cân đối. Và Philips đã làm rất tốt điều nay khi đã mạnh đầu tư và đưa những công nghệ mới nhất của mình vào sản phẩm đèn pha Led BVP161 Philips.

Cùng với đó là sự hỗ trợ từ các thiết bị bảo vệ như chất tản nhiệt và hệ thống chất chống thấm đã giúp sản phẩm có được độ an toàn nhất định khi cách ly với các yếu tố bên ngoài, để rồi đèn pha Led BVP161 Philipscó thể sử dụng ở nhiều nơi mà không cần đến sự hỗ trợ của sản phẩm nào.

Nhờ hệ thống điều chỉnh cường độ ánh sáng hoạt động hiệu quả mà đèn có được nguồn sáng chất lượng, ở một mức độ chuẩn, không quá chói hoặc quá kém, làm nổi bật không gian. Đặc biệt, dù hoạt động với công suất cao nhưng đèn vẫn có khả năng tiết kiệm lên đến 80%.

Các thông số của sản phẩm đều đạt được ở mức cao bởi sản phẩm đã được Philips đầu tư và hoàn thiện rất kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu  cho đến dây chuyền sản xuất.

Tuy rằng chỉ mới ra mắt trong giữa năm 2016 nhưng sản phẩm đã làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Đặt biệt dòng sản phẩm BVP161 có 3 mức công suất là 30W,50W và 70W đảm bảo chiếu sáng cho mọi không gian mà bạn mong muốn, đặt biệt với mức giá hợp lý từ 1.100.000 cho đến 2.400.000 đảm bảo bạn sẽ có được 1 sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Giá cả hiện tại của philips thấp hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm trong nước cùng loại như Paragon, Rạng Đông, Điện Quang…