Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn pha LED 8W ánh sáng vàng ấm.

Đèn pha LED 8W ánh sáng vàng ấm.

Đèn pha LED 8W mang lại ánh sáng ấm áp cho phòng khách, cầu thang, bếp ăn hay phòng ngủ.

Thiết kế dáng bầu tròn lạ mắt, nhỏ gọn giúp mang lại ánh sáng vàng dịu êm cho không gian.

Những nét mới của sản phẩm:

 

đèn pha Led 8w ánh sáng vàng ấm

 

Với chất liệu nhôm cao cấp có khả năng chống điện, chống nhiệt. Đèn pha LED 8W hoạt động chiếu sáng lâu dài và an toàn trong quá trình lắp đặt hay sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế bằng thủy tinh cao cấp tạo cho đèn mang màu sắc thời thượng và cảm giác ấm áp. Ánh sáng vàng ấm phát ra cho ta cảm giác thư giản sau một ngày mệt mỏi với công việc.

Đèn pha LED 8W tiết kiệm hơn 50% điện năng so với các loại đèn thông thường. Làm giảm chi phí điện năng trong sinh hoạt.

Góc chiếu sáng lan tỏa khắp không gian tạo cảm giác thoải mái. Tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc nhà của bạn. Là sản phẩm trang trí hiện đại cho các ngôi nhà hay biệt thự sân vườn.

Độ quang học cao giúp ánh sáng ổn định trong mọi điều kiện. Do ánh sáng vàng ấm nên mang lại cảm giác ấm vào mùa lạnh cho căn phòng. Lượng nhiệt đèn tỏa ra vừa phải, làm thư giản mà còn tiết kiệm.

Với chất lượng hiện đại và ưu việt đèn pha LED 8W là lựa chọn cho không gian ấm cúng của gia đình thân yêu. Thành phần của đèn an toàn trong quá trình sử dụng, có thể sưởi ấm vào mùa lạnh.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com