Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 20W AJ-A406 Duhal

Nếu như hiện nay nhu cầu tiết kiệm năng lượng đang được đặt ra hàng đầu thì những sản phẩm củ sẽ cần được thay thế, chính vì thế chúng tôi muốn thay đổi tư duy của bạn bằng sản phẩm đèn pha Led 20W AJ-A406 Duhal.

Tuy được tung ra thị trường trong thời gian khá trễ nhưng đèn pha Led lại có sức phát triển nhanh chóng và trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường hiện nay.

Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng, các nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng Duhal đã không ngừng nổ lực trong quá trình thiết kê, sáng tạo để có thể thực hiện được mục tiêu trên. Điều nay đã cho thấy sự nghiêm túc trong quá trình thiết kế, cũng như đặt sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu. Và nhờ đó mà sản phẩm đèn pha Led AJ-A Duhalnhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng hơn và trở thành một trong những thiết bị chiếu sáng nổi bật trên thị trường hiện nay.

Đèn pha Led 20W AJ-A406 Duhal với mức công suất 20W sẽ giúp bạn chiếu sáng những khu vườn, khu vui chơi hay mái hiện.. 1 cách hiệu quả. Với những không gian lớn hơn bạn có thể sử dụng những dòng công suất cao hơn như là AJ-A408 70W hoặc những dòng sản phẩm đèn pha Led Duhal khác.

Dòng sản phẩm này hiện nay đang được bán với mức giá vào khoảng 437.000 ngàn đồng, với chế độ bảo hành 2 năm trên toàn quốc đảm bảo giá trị sử dụng của sản phẩm trên 5 năm. Đèn pha Led 20W AJ-A406 Duhal với IP65 sẽ giúp bạn chiếu sáng ngoài trời hiệu quả hơn.

Đối với các thiết bị thuộc dòng đèn pha Led Duhal thì chất lượng nguồn ánh sáng phát ra được xem là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành bại của sản phẩm. Đó là kết quả của sự học hỏi cũng như biết phát huy những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của sản phẩm đi trước để có thể tạo ra nguồn sáng đảm bảo nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu công suất thích hợp cho không gian thì hãy liên lạc với chúng tôi.