Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led 100W Philips Flood Light COB

Đèn pha Led 100W Philips Flood Light COB

Đèn pha Led 100W thương hiệu Philips là sản phẩm công nghệ cao được sử dụng rất phổ biến trong các nhà máy, khu công nghiệp hiện nay.

Các nhà máy, xí nghiệp là nơi cần phải đảm bảo điều kiện an toàn tuyệt đối bởi vì nếu có sự cố xảy ra cả hệ thống sản xuất sẽ bị ảnh hưởng dẫn đến những tai hại to lớn đối với doanh nghiệp.

Đèn pha Led PhilipsHiện tượng cháy nổ trong nhà máy không phải mới xẩy ra thường đây, tuy mức độ thường xuyên của chúng xảy ra không cao nhưng rủi ro xảy ra vẫn đó. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên có thể là những bóng đèn có chất lượng kém.

Đèn pha Led Philips 100W đã được thiết kế và sản xuất để đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Sản phẩm sử dụng công ngệ COB, những con chip Led được thiết kế trực tiếp trên vi mạch không chỉ phát sáng đều trên từng con chip mà còn duy trì được nguồn sáng và tăng cường sự ổn định cho nguồn điện.

Đèn Ppha Led có tuổi thọ cao, số giờ sử dụng lên đến 30.000 giờ đến 50.000 giờ. Với thời gian sử dụng như vậy, sản phẩm cực kỳ tốt và tiết kiệm chi phí mua sắm sản phẩm mới cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật riêng và sản phẩm sự dụng công nghệ COB chính là đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm.

Đèn pha Led 100W cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế từ những nguyên liệu và linh kiện có chất lượng tốt nhất được kiểm định nghiêm ngặt và chọn lọc kỹ lưỡng.

Hiện nay dòng đèn pha Led Philips có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã tại Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi luôn không ngừng cập nhật các thiết bị hiện đại, bắt mắt và mới nhất trên thị trường hiện nay để phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

Bạn có thể lắp đặt đèn pha Led Philips ở bất cứ không gian ngoài trời nào từ nhà ở đến các công trình kiến trúc, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, vv… Sản phẩm góp phần tạo điểm nhấn cho không gian bạn thêm phần sinh động và mới mẻ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra sản phẩm còn thân thiện với môi trường do không sử dụng bất kỳ những chất hoá học độc hại nào. Ánh sáng Đèn pha Led 100W có nguồn sáng cực kỳ an toàn cho mắt của người lớn và trẻ em.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ đầy đủ, tận tình và chu đáo nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG