Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn led tube essential 18w philips

Đèn led tube essential 18w philips

Đáp ứng những yêu cầu mà người tiêu dùng đưa ra từ việc tiết kiệm điện năng cho đến tiết kiệm chi phí, đèn led tube essential 18w philips xứng đáng là sản phẩm thông dụng nhất hiện nay.
Đèn led tube essential 18w philipsTiết kiệm tối đa chi phí cũng là 1 trong những tiêu chí mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn 1 sản phẩm nào đó, đặc biệt là với thiết bị chiếu sáng. 
 
Sự thông dụng và phổ biến của sản phẩm đã giúp chúng xuất hiện khá nhiều trên thị trường, với nhiều mẫu mã khác nhau, lựa chọn cho gia đình mình mẫu đèn led tube essential 18w philips sẽ giúp khách hàng trải nghiệm được với những tính năng mới nhất, tuyệt vời nhất của sản phẩm trong hoạt động chiếu sáng gia đình.
 
Nhiệm vụ chính của đèn led Philips trong đời sống mà con người lựa chọn chính là thực hiện các hoạt động chiếu sáng. Người tiêu dùng hiện nay lựa chọn sản phẩm này rất nhiều do chất lượng chiếu sáng của chúng rất tốt. 
 
Với việc sử dụng công nghệ đèn led vượt  trội số 1 trên thế giới, thiết bị chiếu sáng này có khả năng chiếu sáng cao với mức độ ổn định nhất định, cùng với đó là độ bền cao, giúp sản phẩm mang nhiều tiện ích hơn trong mắt người tiêu dùng.
 
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

(V)

Công suất

(W)

Tuổi thọ

(h)

Quang thông (lm)

Hiệu suất quang (lm/W)

Nhiệt độ màu (K)

Chỉ số hoàn màu (Ra)

Đường kính (mm)

Chiều dài đèn (mm)

Đầu đèn

220

18

30000

1600

89

6000

80

25.6

1200

 G13

 
 
Trải nghiệm những không gian mới mẻ nhất, tươi mới nhất cùng đèn led tube essential 18w philips. Nguồn sáng chân thực, sẽ giúp không gian gia đình bạn được trang trí thêm phần đẹp đẽ, huyền ảo và lung linh hơn.
 
Tuổi thọ của bóng đèn Philips Essential 18W rất cao cộng với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả sẽ  giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khá lớn trong quá trình sử dụng.
 
Ngoài ra, khi sử dụng thiết bị này còn giảm thiểu được chi phí cho điều hòa không khí nhờ độ quang thông lớn lên đến 80lm/W, với chỉ số màu CRI cao (85- 90), với mức số này có thể  giảm được khí thải nhà kính thoát ra, ánh sáng tỏa nhiệt ít đi, nên vì thế cũng giảm mức độ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người.
 
Sử dụng đèn led tube essential 18w philips sẽ giúp ích rất nhiều cho con người trong đời sống hiện nay.