Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips thiết bị chiếu sáng dùng trong quảng cáo

Đèn Led Philips thiết bị chiếu sáng dùng trong quảng cáo

Tại sao đèn Led Philips lại được tin dùng trong quảng cáo đến như vậy?Đó là nhờ những tính năng ưu việt của nó.

Dùng đèn chiếu sáng trong quảng cáo là điều hoàn toàn phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Bạn có thể nhìn thấy những biển quảng cáo đầy màu sắc chạy trước mỗi tòa nhà hay những biển quảng cao rất lơn nằm trên những giao lộ lơn. Những biển quảng cáo đó đều được chiếu sáng bằng một hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến nhất. Đó chính là đèn Led Philips.

Những chiếc đèn led Philips được sản xuất dựa trên công nghệ chip Led hiện đại sẽ đem đến cho các nhà quảng cáo công cụ tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Việc chiếu sáng quảng cáo phải sử dụng liên tục trong nhiều giờ do đó tiêu thụ rất nhiều điện năng. Nhưng với Led Philips bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí điện năng. Philips có khả năng tiết kiệm từ 60-90% điện năng so với những chiếc bóng đèn sợi đốt hay những chiếc bóng đèn huỳnh quang hiện có trên thị trường.

Những chiếc đèn Led Philips cũng là những công cụ chiếu sáng có tuổi thọ siêu bền. Bạn có thể chiếu sáng liên tục hàng giờ mà vẫn đạt được độ sáng ổn định. Đèn Led Philips có tuổi thọ gấp 3-5 lần so với những chiếc bóng đèn thông thư Led Philips cũng là những thiết bị chiếu sáng có cấu tạo vô cùng vững chắc và không bị mài mòn bởi môi trường. Nó được cấu  tạo từ những thành phần nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không cần thay thế mới hay bảo trì hệ thống chiếu sáng qua đó giúp bạn tiết kiệm chi phí duy trì chiếu sáng hoạt động bình thường.

Những chiếc đèn Philips cũng giúp bạn là nổi bật thông điệp quảng cao đến khách hàng.Với nhiều thiết kế đa dạng về màu sắc và công suất, đèn Led Philips sẽ giúp bạn dễ dàng làm nổi bật những thông điệp quan trọng. Nó cũng đem đến cho bạn chất lượng ánh sáng hoàn hảo nhờ đó không gây chói mắt, đem lại cái nhìn hài hòa cho khách hàng, không gây nguy hiểm cho người đi đường.

Sử dụng Led Philips trong quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo đồng thời truyền tải thông điệp đến khách hàng dễ dàng hơn.Hay gọi cho chúng tôi qua Hotline để biết thông tị về sản phẩm.