Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips thách thức cùng thời gian

Đèn led Philips thách thức cùng thời gian

Đèn led Philips ra đời như một sản phẩm chuyên dụng giúp con người nhìn thấy rõ vật hơn vào ban đềm. Giúp con người có thể nhận biết được mọi vị trí trong không gian và nhận diện rõ mọi đối tượng ra vào, cảnh giác được các đối tượng lạ có khả năng đột nhập, nhận biết các sự vật, hiện tượng chi tiết hơn.

Hiện nay, đèn chiếu sáng đã không còn là điều quá xa lạ với con người từ khi thiết bị này mới xuất hiện. Dù là nhà ở hay cơ quan, phòng ngủ hay phòng họp, công viên hay sân vận động,.. Bất dù cho không gian nào hay bất kể hạng mục công trình nào cũng đều cần có đèn chiếu sáng. Và đèn led Philips là một sản phẩm phổ biến và được ứng dụng rộng rãi hiện nay.

Đèn led Philips thách thức cùng thời gian

Đây là loại đèn được ứng dụng công nghệ chip led hiện đại và các nguyên liệu cấu tạo được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất. Mang lại giải pháp chiếu sáng hoàn hảo từ khâu thiết kế, lấp đặt  đến chất lượng ánh sáng, màu sắc của đèn.

Không những thế, thiết bị này được lập trình ánh sáng liên tục, không chói mắt, không gây mờ nhòe, êm dịu, không tỏa nhiều nhiệt lượng tạo sự thoải mái khi sử dụng, và bảo vệ tối ưu mắt người sử dụng.  Với nguồn sáng rõ nét, trung thực. màu sắc đẹp tạo nên không gian chiếu sáng rộng, lung linh và chân thực.

Bạn lo lắng vì cảm ứng điện từ của đèn sẽ làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác. Đừng lo, đèn Philips có cảm biến điện từ rất thấp và điều bạn lo lắng sẽ rất khó xảy ra.  Đèn được thiết kế với chỉ số chống côn trùng, chống ẩm, đảm bảo đèn hoạt động chất lượng tốt nhất và bền bỉ với môi trường sống.

Đèn led Philips thách thức cùng thời gian

Thiết bị này còn được đánh giá cao với tuổi thọ khủng đến 30.000 giờ, luôn tỏa sáng thách thức cùng thời gian đồng thời sản phẩm tiết kiệm 80% điện năng so với các sản phẩm đèn chiếu sáng thông thường khác, nâng cao hiệu suất kinh tế gia đình.