Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn Led pha Duhal AJ-A407 30W chiếu sáng công viên

Đèn Led pha Duhal AJ-A407 30W chiếu sáng công viên

Đèn Led pha Duhal AJ-A407 30W chiếu sáng công viên thuộc dòng sản phẩm đèn chiếu sáng ngoài trời của thương hiệu Duhal, đèn chiếu sáng cỡ lớn nên thường sử dụng cho bảng hiệu quảng cáo, sân bóng, sân thể thao, cà phê sân vườn,..đặc biệt là dùng để lắp đặt ở công viên.

Đèn có vô số các ưu điểm nổi trội hơn so với các sản phẩm khác. Đầu tiên là  sử dụng Chip Led hiện đại cho ánh sáng ổn định, không gây hại tới mắt,màu sắc ánh sáng dễ chịu, không chói loá.

Thứ hai, đèn sở hữu lớp kính trong suốt cường lực bảo vệ bóng bên trong khỏi ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường bên ngoài.

 

đèn pha Led chiếu sáng công viên

 

Bên cạnh đó, đèn pha Led sử dụng vật liệu từ những chất có thể tái chế được và không ảnh hưởng đến môi trường nếu đem đi phân huỷ. Thứ ba, sản phẩm sử dụng hợp kim cao cấp chống gỉ sét và oxy hoá cho phần khung đèn mang lại độ bền theo thời gian.

Thứ tư, nhà sản xuất sử dụng vật liệu sản xuất ra đèn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Bởi lẽ sức khỏe con người cũng với môi trường được bảo vệ là hai tiêu chí hàng đầu của nhà sàn xuất.

Thứ năm, sản phẩm có  độ bền thời gian sử dụng lâu lên đến 30.000 giờ cùng chế độ bảo hành đúng quy định và nhiều ưu đãi. Cuối cùng ưu điểm lớn nhất của đèn Led pha Duhal AJ-A407 30W đó chính là khả năng tiết kiệm điện đến 80% so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact huỳnh quang.

Do sử dụng công suất rât lớn, thế nên sản phẩm rất thích hợp để chiếu sáng ở những nơi có không gian rộng như công viên.

Với độ quang thông lớn, ánh sáng đèn phân bố rộng nhờ thấu kính quang học, màu sắc dịu mắt vô cùng dễ chịu khi tiếp xúc, đặc điểm này chính là một ưu trội của sản phẩm.

Bởi lẽ với nguồn ánh sáng trung thự, dịu nhẹ, ánh sáng từ đèn phát ra sẽ phần nào làm rõ hơn sự xanh tươi của những hàng cây, phản chiếu sắc vàng đỏ rực rỡ của các chậu hoa. Tất cả tạo nên một khuôn viên giải trí đúng mực, ấm cúng, thư thái tinh thần,…

Công viên là nơi mọi người hay lui tới bất kể các ngày cuối tuần hay bình thường, nên việc có một sản phẩm chiếu sáng bảo đảm được nhu cầu hoạt động của con người và tô thêm nét sống động cho không gian thêm phần mới mẻ, rực rỡ là điều cần thiết.

Và Đèn pha Led pha Duhal AJ-A407 30W  là sự lựa chọn sáng suốt.        

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com