Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn Led gắn nổi 12W CED121-12D Comet

Đèn Led gắn nổi 12W CED121-12D Comet

Ở bài này chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn một sản phẩm đèn led hiện đại và được nhiều người sử dụng, đó là đèn Led gắn nổi 12W CED121-12D Comet.
Tin rằng mỗi chúng ta ai cũng sẽ muốn mình có một ngôi nhà vừa đẹp vừa sang trọng, vậy làm cách nào để có một ngôi nhà như mơ ước đây? Có khá nhiều người nghĩ rằng, muốn có một ngôi nhà sang trọng thì nội thất bên trong phải là những thứ thật đắt tiền. Nhưng thật ra những điều đó chỉ góp một phần nhỏ trong một tổng thể chung. Có một yếu tố khá quan trọng mà hầu như chúng ta chưa nghĩ đến đó là ánh sáng, ánh sáng góp một phần đáng kể vào sự sang trọng và tươi sáng của một ngôi nhà.
 
Để biết đèn hoạt động tốt như thế nào thì ban cần phải xem qua các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Trước tiên sẽ là thông số điện, đèn hoạt động tốt ở mức điện áp là 220V, công suất là 12W và tuổi thọ trung bình của đen lên đến 25000 giờ. 
 
 
Tiếp theo sẽ là thông số quang, quang thông của đèn là 1000lm, hiệu suất quang là 83lm, nhiệt độ màu của đèn nằm ở mức 6000/3000, chỉ số hoàn màu là 80. Cuối cùng là các thông số hình học, đường kính của đèn là 170, độ dày là 38mm. Những con số thật sự ấn tượng đúng không nào.
 
Về đặc tính sản phẩm, ta có thể thấy toàn bộ thân đèn được làm bằng nhựa cao cấp, làm cho đèn trở nên sang trọng, sáng hơn, ngoài ra còn giúp đèn không bị nứt hay bị ố vàng do sử dụng lâu dài. Đèn có hai tông màu chủ đạo là màu trắng sáng và màu trắng ấm, với hai tông màu này sẽ giúp không gian chiếu sáng trở nên tươi sáng hơn. 
 
Đèn led Comet được thiết kế mặt nổi nên ánh sáng phát ra tốt hơn, ngoài ra còn được thiết kế mặt kính giúp sản phẩm sang trọng hơn, tính thẩm mỹ cũng tăng lên vượt bật. Đèn led gắn nổi 12W CED121-12D Comet sử dụng ánh sáng led nên cho hình ảnh trung thực hơn, độ rõ nét cao hơn những loại đèn truyền thống.
 
 
 
 
Như chúng ta đã biết, một sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng thì chắc chắn bản thân nó phải có một số ưu điểm nhất định, vậy ưu điểm của đèn led gắn nổi 12W CED121-12D Comet là gì? 
 
Đèn led gắn nổi này phù hợp chiếu sáng cho mọi không gian, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt hơn. Nhờ sử dụng công nghệ led nên khi chiếu sáng với thời gian lâu nhưng đèn vẫn không hề sinh nhiệt, hơn nữa các tia sáng của đèn cũng rất an toàn cho sức khỏe và thị lực. Tuổi thọ của đèn cao, thời gian sử dụng kéo dài. Bên cạnh đó giá cả của đèn cũng rất hợp túi tiền, phù hợp với mọi người mọi nhà.