Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 9W CP211S-9D Comet

Đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 9W CP211S-9D Comet

Đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 9W CP211S-9D Comet được thiết kế với dáng đèn siêu mỏng, gọn nhẹ tiện lợi cho việc lắp đặt và vận chuyển, đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.
Bạn cần thắp sáng cho không gian của mình với thứ ánh sáng tốt nhất? Bạn chán chê những loại đèn truyền thống vừa cho ra ánh sáng không tốt lại vừa không được thẩm mỹ cho mấy. Bạn thích những chiếc đèn trang trí kiểu cách, quí tộc nhưng lại e ngại chi phí.  
 
Đừng lo, Hoàng Phát đã có giải pháp giúp bạn rồi đây. Với những khách hàng có sự lựa chọn khó nhằn như bạn thì đèn Led là một sự gợi ý tuyệt vời nhất, vừa chiếu sáng tốt lại có kiểu dáng sang trọng, giá cả thì khỏi cần phải bàn cải luôn nè.  
 
Sau đây Hoàng Phát xin giới thiệu đến bạn dòng đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 9W CP211S-9D Comet, một trong những dòng đèn nổi bật nhất trong loạt đèn led của hãng Comet, giúp giải quyết hết những băn khoăn của bạn. 
 
 
Mời bạn điểm qua vài đặc điểm cũng như ưu điểm nổi bật của đèn để biết được sự ưu việt của đèn nhé. 
 
Vỏ đèn được làm hoàn toàn từ nhựa cao cấp, chẳng những chống ố vàng và nứt bể sau một thời gian dài sử dụng mà còn giữ được độ bóng đẹp như mới. 
 
Đèn led comet còn được lắp thêm kính ở mặt dưới, giúp ánh sáng được truyền đi tốt hơn ngay cả với môi trường chân không. 
 
Đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 9W CP211S-9D Comet của chúng ta còn cho ra ánh sáng mang lại độ trung thực rất cao cho vật được chiếu sáng, đem đến một không gian tươi mới vì hoạt động tốt trong dãy điện áp từ 86-265V. 
 
Đèn có hai gam màu sáng chủ đạo là sáng ấm 3000K và sáng trắng 6000K rất tiện lợi cho việc chọn lựa của bạn. 
 
Đặc biệt, tuổi thọ của đèn cao hơn hẳn các loại đèn thông thường, lên đến 25000 giờ. Giúp bạn yên tâm sử dụng và tiết kiệm chi phí, thì giờ cho việc lắp đặt thêm bóng mới. 
 
Đèn không chứa chất liệu độc hại và trong quá trình chiếu sáng không phát ra những tia nguy hiểm như tia UV, tia tử ngoại... Hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bạn. 
 
 
 
 
Đèn có công suất thấp, chỉ 9W, giúp tiết kiệm điện năng nhưng lại cho ánh sáng mạnh gấp hai lần các dòng đèn truyền thống. 
 
Sở hữu đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 9W CP211S-9D Comet là bạn đang sở hữu một sản phẩm chiếu sáng cực như ý đấy, đèn chẳng những mang lại vẻ sang trọng, mới lạ mà còn làm tươi vui, ấm áp hơn cho không gian của bạn.  
 
Hãy thử dùng sản phẩm và bạn sẽ thấy sự hài lòng ngoài mong đợi. Hoàng Phát sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần, liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0933.867.783 - 0937.300.357 hoặc địa chỉ:140 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 69 Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội.