Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight (S) D AT03L 76/3W Rạng Đông

Đèn Led downlight (S) D AT03L 76/3W Rạng Đông

Tiêu chuẩn cho chiếu sáng các không gian khác nhau là khác nhau, vì vậy với việc chiếu sáng cho không gian nội thất, cần có loại đèn phù hợp như đèn Led downlight (S) D AT03L 76/3W Rạng Đông.

Tiêu chuẩn chiếu sáng nhà ở

Đèn led Rạng Đông phải đảm bảo các thông số cũng như các tính năng phù hợp, đặc biệt là chất lượng, màu sắc anh sáng, ngoài ra hình dáng, thiết kế đèn cũng là yếu tố giúp đèn được lắp đặt ở đâu.

Sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện ánh sáng trong sinh hoạt, làm việc. Không có hiện tượng thiếu sáng, nhấp nháy sáng, không gây chói lóa. Đáp ứng tiêu chuẩn về mật độ công suất, sử dụng năng lượng hiệu quả. Lựa chọn nhiệt độ màu ánh sáng phù hợp: 2700K (ánh sáng vàng), 5500K (áng sáng vàng nhạt), 6500K (ánh sáng trắng).

Cụ thể như sau: Phòng khách có độ rọi (mật độ năng lượng ánh sáng tính trên diện tích 1m2) không nhỏ hơn 300 lux, phòng bếp là lớn hơn 500 lux và phòng ngủ không nhỏ hơn 100 lux. Các quy chuẩn đưa ra còn có chỉ số hoàn màu, mật độ công suất (W/m2), hệ số chói lóa, công suất…

Vì sao đèn Led downlight (S) D AT03L 76/3W Rạng Đông phù hợp không gian nội thất

Đèn Led downlight (S) D AT03L 76/3W Rạng Đông

Đèn Led downlight (S) D AT03L 76/3W Rạng Đông

Những không gian sinh hoạt chung hư phòng khách, phòng ăn… căn nhà của mình phải thật sáng nên cần sử dụng loại đèn Led downlight (S) D AT03L 76/3WRạng Đông, vì đèn có những đặc điểm sau. Ánh sáng tạo ra từ đèn đồng đều trong không gian sinh hoạt chung với độ sáng đủ tiêu chuẩn. Đèn có góc quang rộng, đảm bảo chiếu được những không gian xa. Để ánh sáng được lan tỏa, nên bố trí nguồn sáng theo mạng lưới, chiếu hắt ánh sáng lên trần và tường.

Không gian nội thất không cần những bóng có công suất quá lớn, miễn sao đủ với diện tích căn phòng là được. Ánh sáng quá nhiều gây ra tình trạng lãng phí, dư thừa, gây tốn ngân sách quốc gia và không hề tốt cho môi trường sống lẫn sức khỏe con người.

Đèn chiếu trong nhà cần nét nghệ thuật chứ không chỉ dừng lại trong việc thắp sáng, gia đình là nơi chốn ta quay về sau những lần làm việc vất vả, nên để kích thích mong muốn đó và làm cho nơi ở của bạn lung linh, hoàn hảo hơn cần lắp đặt đèn downlight.

Bộ đèn nguyên khối giúp nâng đỡ đèn chắc chắc và giúp chip Led hoạt động tốt hơn, nên khi giấu vào bên trong trần, nhìn đèn rất bắt mắt và ánh sáng tạo ra rất nghệ thuật.

đặt hàng

hoàng phát lighting