Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight 3W AT03L S Rạng Đông

Đèn Led downlight 3W AT03L S Rạng Đông

Loại đèn nào hiện đang chiếm cảm tình của khách hàng nhất trên thị trường hiện nay? Câu trả lời chính là đèn Led downlight 3W AT03L S Rạng Đông!

Vì sao ư? Đó là bởi vì nó đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý với tài chính của mọi gia đình nhưng mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt nên rất được khách tin dùng và yêu thích.

Đèn Led downlight 3W AT03L S Rạng Đông với nguồn sáng vượt trội là sự lựa chọn tốt nhất mà chúng tôi dành cho gia đình bạn.

Nguồn sáng phát ra ổn định với mức điện áp 250V, tần suất 50 Hz mặt kính mờ tạo ánh sáng tỏa ra mạnh, đều, tự nhiên.Sản phẩm có chip led được hàn chắc chắn và phân bố đều trên bản mạch. Đèn Led downlight 3W AT03L S Rạng Đông là loại đèn có độ bền cao những loại đèn thông thường khác.

Đèn led downlight 3W Rạng Đông

Tai cài dạng lò xo, bền với thời gian, an toàn tiết kiệm, dễ dàng tháo lắp chắc chắn và thân đèn được làm từ nhôm/nhựa PC chống gỉ, an toàn với thời gian.

Đèn Led downlight 3W AT03L S Rạng Đông này không chứa chất độc hại như thủy ngân, chì, không phát ra tia tử ngoại, tia UV an toàn cho mắt dù có sử dụng thời gian lâu vẫn không bị đen không bị tỏa nhiệt vừa tiết kiệm vừa thân thiện với môi trường.

Ngoài dòng đèn led downlight, đèn led Rạng Đông cũng có nhiều đặc điểm nổi trội và thường được thiết kế với kiểu dáng làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng lại vừa tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn.

Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cao vì vậy nó có thể dùng thay cho đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang Compact sử dụng trước đây.Thời gian khởi động < 50s, không nhấp nháy giúp bảo vệ mắt cho người sử dụng lại vừa đảm bảo chất lượng ánh sáng.

Tuổi thọ bóng đèn cao gấp 15 lần so với bóng sợi đốt vì vậy giúp bạn tiết kiệm chi phi mua bóng mới cũng không mất thời gian lắp đặt đồng thời không làm mất đi thẩm mĩ của căn phòng bạn.

Công suất của đèn là 3W là giải pháp tối ưu cho không gian chiếu sáng trong công trình, nhà ở, văn phòng, phòng trưng bày, sảnh, phòng khách, nhà hàng, siêu thị..Đèn có điện áp là 220V, tần số 50 Hz, cho ánh sáng trắng/ vàng.

Chỉ số quang thông của đèn Led downlight 3W AT03L S Rạng Đông  là công suất phát xạ phát ra từ nguồn sáng hay tổng hợp ánh sáng do một nguồn sáng phát ra (nguồn sáng ở đây là đèn). Chỉ số quang thông càng lớn thì mức độ sáng càng cao mà đèn này chỉ số quang thông là 190 lm – là độ sáng chỉ ở mức trung bình.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Led chất lượng cao và đạt được các tiêu chuẩn áp dụng là TCVN 7722-1:2009/IEC 60598-1:2008.

Ddèn led downligh 3W Rạng Đông

Vừa đẹp, tiết kiệm không gian, giá cả phải chăng lại giảm bớt phần nào chi phí tiền điện gia đình bạn vậy thì còn ngần ngại gì không sử dụng đèn led Rạng Đông của chúng tôi phải không ạ! Hãy đến để được nhân viên tư vấn nhiệt tình!

LIÊN HỆ MUA HÀNG