Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn led Bulb Philips Scene Switch 9.5W E27 3000/6500K

Đèn led Bulb Philips Scene Switch 9.5W E27 3000/6500K

Mới đây nhất, Philips đã đem đến cho người sử dụng luồng gió mới với sản phẩm. đèn led Bulb Philips ánh sáng đổi màu vàng-trắng Scene Switch 9.5W E27 3000/6500K.
Philips ngày càng trở nên hùng mạnh bởi thương hiệu đã được gây dựng qua nhiều năm cùng với việc thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm mới đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 
 
Thông qua việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, hành vi mua cũng như những điểm không hài lòng, những đòi hỏi và nhu cầu sự dụng mới của khách hàng, Philips đã sáng tạo ra dòng đèn led Philips có khả năng đổi màu để làm phong phú thêm chủng loại sản phẩm, đáp ứng sự đa dạng hóa trong nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 
 
 
 
Đó là dòng sản phẩm Scene Switch 9.5W E27 3000/6500K. Sản phẩm có nhiều điểm mới lạ thu hút người sử dụng nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị cốt lõi mà các sản phẩm của Philips mang lại cho khách hàng đó là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 
 
Đèn Scene Switch 9.5W E27 3000/6500K có thiết kế hình bầu tròn thuôn dài cổ chai dần về phía đui đèn. Sản phẩm sử dụng loại đui đèn GI10 xoáy giúp tra lắp cũng như tháo bóng dẽ dàng. Với chất liệu thủy tinh cứng cao cấp, đui đèn làm từ kim loại chống gỉ sét, giữ được độ bền đẹp theo thời gian và tránh được những tác động từ môi trường bên ngoài. Thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ với sự mềm mãi, tinh tế giúp cho không gian trở nên đẹp hơn, sinh động hơn bởi sản phẩm đèn trang trí này. 
 
 
 
 
Đèn Scene Switch 9.5W E27 3000/6500K sử dung nguồn điện áp thông dụng với sự kết hợp của công nghệ Led cùng công suất nhỏ tạo ra một sản phẩm có nguồn ánh sáng chất lượng cao, cường độ ánh sáng mạnh nhưng lại tiết kiệm điện năng lên tới 85% so với những sản phẩm truyền thống có cùng công suất.
 
Sản phẩm còn được trang bị bộ đổi màu có thể đổi màu sắc nguồn sáng từ vàng sang trắng và ngược lại. Đây là điểm mới mẻ tạo sự hứng thú, thu hút nhiều người sử dụng và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.