Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Bulb 9W A65N2 E27 Rạng Đông S

Đèn Led Bulb 9W A65N2 E27 Rạng Đông S

Đèn Led Bulb 9W A65N2 E27 Rạng Đông – S là sản phẩm đạt chất lượng cao, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ nhờ vào những tính năng ưu việt mà sản phẩm còn là một trong những thiết bị chiếu sáng có nhiều ưu điểm và đa công dụng nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Chiếu sáng có tầm quan trọng đặc biệt không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chính vì vậy các thiết bị chiếu sáng cũng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Hiểu được điều đó, Rạng Đông đã cho ra đời không ít các loại thiết bị chiếu sáng, và đèn Led Bulb 9W A65N2 E27 Rạng Đông – S là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Rạng Đông của trên thị trường hiện nay.

Bóng đèn led bulb 9W Rạng ĐôngTÍNH NĂNG SẢN PHẨM

1.   Đèn Led Bulb 9W A65N2 E27 Rạng Đông – S sử dụng nguồn sáng chất rắn, có hệ số truyền sáng cao > 90% tạo sự phân bổ đều cho không gian sử dụng, giảm độ chói khi chiếu sáng.

2.   Sản phẩm sử dụng chip Led thuộc dòng Samsung có hiệu suất 150lm/W cho ánh sáng chất lượng cao, độ tin cậy cao.

3.   Đèn led Rạng Đông có góc mở rộng 200 độ có khả năng chiếu sáng một khoảng không gian tương đối lớn, phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, nhà bếp,…sản phẩm còn được sử dụng như một vật trang trí giúp cho không gian sử dụng thêm lung linh và sang trọng hơn.

4.   Đèn Led Bulb 9W A65N2 E27 Rạng Đông – S được sản xuất với dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng, có hiệu suất nguồn cao, dải điện áp rộng 150 – 250 V, điện áp 9W cho ánh sáng trung thực, ổn định và hiệu quả cao.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Đèn Led Bulb 9W A65N2 E27 Rạng Đông – S là một trong những loại bóng đèn tiết kiệm điện hiệu quả nhất hiện nay, vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo tiêu tốn quá nhiều điện năng.

2.   Sản phẩm được sản xuất với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, đặc biệt thân đèn được làm bằng chất liệu nhôm nhựa cao cấp có khả năng chống rỉ và bảo vệ bóng khỏi các tác động khác từ môi trường.

3.   Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng sản phẩm được sản xuất không chứa thủy ngân, hóa chất độc hại, đặc biệt không phát ra tia tử ngoại khi chiếu sáng nên rất an toàn và là sản phẩm thân thiện với môi trường.

4.   Đèn Led Bulb 9W A65N2 E27 Rạng Đông – S với tuổi thọ dài lên đến 15000 giờ, cao gấp 15 lần so với các loại bóng đèn sợi đốt thông thường trên thị trường hiện nay, giúp hạn chế việc thay thế, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG