Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led âm trần Philips phát triển mạnh hiện nay

Đèn led âm trần Philips phát triển mạnh hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại, mức sống ngày càng tăng cao nên những căn nhà hay văn phòng được xây dựng luôn đi kèm với những bản vẽ kiến trúc hiện đại và xinh đẹp. Hệ thống đèn led âm trần được chú ý nhiều nếu muốn căn nhà thêm lộng lẫy và ấm cúng.

Đèn led âm trần Philips phát triển mạnh hiện nay

 

Hiện nay, nói về đèn led chắc khó có đối thủ qua mặt được đèn led Philips với công nghệ tiên tiến và kiểu dáng tiện dụng phù hợp với nhiều yêu cầu về kiến trúc nhà ở.

Nói về công nghệ đèn led âm trần các nhà sản xuất luôn đặt lên tiêu chí hàng đầu là tiết kiệm và tiện dụng để các thiết kế được đến gần với tất cả người tiêu dùng. Có rất nhiều loại từ bình dân đến cao cấp, kiểu dáng cũng không ngừng thay đổi để phù hợp với các công trình nhà ở cho đến văn phòng hay xa hơn là nhà hàng và khách sạn.

Nói tới đèn led Philips âm trần có rất nhiều loại như : đèn led smart, đèn led âm trần silver, đèn led âm trần vuông, đèn led tròn, đèn Recessed…với nhiều công suất, màu sắc ánh sáng hay kiểu chiếu sáng khác nhau để ta có thể dễ dàng lựa chọn.

Đèn âm trần luôn được thiết kế trong lối kiến trúc có tính thẩm mỹ cao, với công suất chiếu sáng mạnh mẽ, cường độ và ánh sáng chuẩn nên việc ứng dụng rộng rãi trong thời buổi hiện nay là điều tất yếu.

Ngoài ra, phải nói đến tính an toàn và bền vững của đèn led Philips âm trần. Nó có thể được chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ mà vẫn giữ được ánh sáng tốt, không chớp nháy hay cháy giữa chừng. Tuổi thọ trung bình của một bóng đèn có thể đền 10 – 15 năm tùy loại (cao hơn rất nhiều so với đèn compact hay huỳnh quang)

Là thiết bị chiếu sáng tốt nhưng đèn led còn có tính tiết kiệm điện tối đa so với các dòng đèn khác trên thị trường, Đây là tiêu chí làm người tiêu dùng thích thú và chọn lựa.

Bên cạnh đó là an toàn và thân thiện với môi trường khi đèn led không phát ra các tia cực tím hay không có chứa các bột huỳnh quang như các loại đèn khác.