Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần DF-C840 Duhal

Đèn Led âm trần DF-C840 Duhal

Không gian sinh hoạt ngày càng chật hẹp, nhất là tại những thành phố lớn. Vì vậy, việc tiết kiệm không gian là vấn đề được quan tâm và phải sử dụng các sản phẩm chiếu sáng sao cho hợp lý nhất. Dựa trên nhu cầu đó, đèn Led âm trần DF-C840 Duhal đã ra đời.

Là một trong những loại đèn tiện lợi trong dòng sản phẩm đèn Led downlight Duhal, đèn có nhiều ưu điểm chung mà cũng có những nét đặc trưng rất riêng.

Chiếu sáng cho không gian tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… nhưng điều này chẳng hề đơn giản gì. Bởi lẽ, trong khách sạn nơi cần có ánh sáng 24/7, không chỉ trong phòng khách mà còn ở nhà chờ, hành lang bên trong và ngoài… Mặt khác, ánh sáng trong các khu vực này phải linh hoạt để sao cho vừa hiệu quả lại tiết kiệm, sao cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn  và an toàn nhất. Đèn chiếu sáng này có thể làm cho khách hàng cảm thấy tự nhiên như ở nhà. Ở khía cạnh khác, với những nơi như vậy, giải pháp tiết kiệm điện cũng là một ưu tiên hàng đầu. Tiếp theo, đèn có thể cung cấp một bảng biểu màu thay đổi tâm trạng, tùy thuộc vào mục đích và thời điểm sử dụng. Một đặc điểm quan trọng không kém là việc ít tốn công cho việc bảo trì và thay thế, từ đó giảm đáng kể chi phí hoạt động.

Thông số sản phẩm :

DF-C840 Duhal

DF-C840 DuhalƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Ánh sáng từ một chiếc bóng Led nhỏ xíu tỏa ra lại không hề nhỏ như hình dạng của nó. Có chùm sáng định hướng, ánh sáng đồng đều, không chói khiến chúng ta dễ dàng tập trung và mang lại hiệu quả làm việc, vui chơi cao hơn.

2.  Vì thực chất nguồn ánh sáng nội lực bên trong đèn vô cùng mạnh. Công suất tiêu thụ thấp nhưng lượng ánh sáng cung cấp lớn.

3.  Với những căn phòng đẹp, điều làm nên sức hút chính là ánh đèn. Đa phần gia chủ thường chọn đèn Led Duhal âm trần để trang trí. Bởi lẽ, hình dáng nhỏ nhắn lại tiện lợi của đèn là điểm thuyết phục nhất. Đèn được gắn với trần bên trên nên không quá lộ liễu như đèn tuýp hay tròn, mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian.

4.  Lựa chọn đèn còn thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ của người chủ, người mua nó. Chỉ có những người có gu thẩm mỹ tốt sẽ không bao giờ bỏ qua sản phẩm này của Duhal.


đặt hàng

hoàng phát