Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Chùm Pha Lê Phòng Khách Và Những Bí Mật Bạn Chưa Biết

Đèn Chùm Pha Lê Phòng Khách Và Những Bí Mật Bạn Chưa Biết

Đèn chùm pha lê phòng khách không chỉ có tác dụng chiếu sáng và làm đẹp cho căn phòng mà khi hiện diện trong phòng khách thì đèn chùm pha lê đã trở thành vật phong thủy cho chính ngôi nhà của bạn.

  Đèn chùm pha lê phòng khách là mẫu đèn được yêu thích trong việc trang trí phòng khách, đặc biệt là những phòng khách sang trọng, quý tộc.  Không phải ngẫu nhiên mà nó nhận được sự ưu ái đặc biệt như vậy từ các gia chủ. Dưới đây chính là những bí mật về chiếc đèn trang trí phòng khách thú vị này và lời giải thích cho sự ưu ái mà nó nhận được.

Đèn Chùm Pha Lê Phòng Khách

-  Ánh sáng của đèn giúp gia tăng vận khí: ánh sáng của đèn trang trí phòng khách vốn được nhiều người biết đến với công dụng giúp vượng khí của ngôi nhà tăng lên. Tuy nhiên, ít ai biết được là khi sử dụng đèn chùm pha lê phòng khách thì công dụng này sẽ tăng lên rất nhiều lần. Pha lê là chất liệu có khả năng khúc xạ ánh sáng rất tốt. Hơn thế nữa, lăng kính của các tinh thể pha lê chính là đại diện cho sự tinh khiết nhất của năng lượng Thổ.

-  Hóa giải xung đột và vận hạn trong gia đình:những bố trí sai lầm của các đồ vật trong nhà dẫn đến việc mất phong thủy và là nguồn gốc của các vận hạn. Đó chính là lý do dẫn đến những cuộc xung đột, cãi vả trong gia đình. Vì vậy, khi treo đèn chùm pha lê phòng khách nó có thể hóa giải những hiềm khích, xung đột đó bằng năng lượng từ những tinh thể pha lê.

-  Mang may mắn cho phụ nữ trong gia đình:  Theo phong thủy thì người phụ nữ trong gia đình tượng trưng cho đất mà các tinh thể pha lê lại là đại diện năng lượng cao nhất của mệnh Thổ. Đây chính là sự tương thích khi treo đèn chùm pha lê phòng khách sẽ mang lại may mắn và một cuộc sống hôn nhân suôn sẽ, hạnh phúc cho người phụ nữ trong gia đình.

Đèn Chùm Pha Lê Phòng Khách

-  Không nên đứng dưới đèn chùm pha lê lớn : Đèn chùm pha lê là loại đèn trang trí phòng khách có năng lượng dương. Kích cỡ càng lớn thì năng lượng càng mạnh. Nếu bạn đứng dưới bóng đèn lâu sẽ chịu một áp lực lớn do đèn phải xạ. Nên tốt nhất, bạn nên chọn vị trí đứng xa đèn chùm một chút là tốt nhất.

  Những bí mật về đèn chùm pha lê phòng khách đã được chúng tôi bật mí qua bài viết trên, hy vọng những điều mới lạ này sẽ giúp các bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về chiếc đèn trang trí phòng khách độc đáo này.