Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn học Led cảm ứng Comet

Đèn bàn học Led cảm ứng Comet

Chúng ta luôn có mong muốn bảo vệ gia đình, mang lại những gì tốt nhất cho gia đình mình vì lẽ đó sự lựa chọn đèn bàn học Led cảm ứng Comet sẽ là hỗ trợ tốt nhất trong quá trình chăm sóc đôi mắt cho các thành viên trong gia đình mình.

Đèn bàn học Led cảm ứng Comet với những đặc tính  nổi trội sẽ giúp mang lại cho chúng ta hiệu quả sử dụng tốt nhất giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn và giảm các nguy cơ mắc các tật khác của  mắt.

Đèn bàn Led CometĐèn bàn học Comet có lượng nhiệt toả ra rất  thấp không gây nóng đến người dùng lại  thân thiện với môi trường, không thải các chất độc hại như chì hoặc thuỷ ngân đồng thời lại tiết kiệm điện năng góp phần giảm bớt gánh nặng chi tiêu cho gia đình.

Bóng đèn Led là loại bóng được các bác sĩ về mắt khuyên dùng vì chiếu sáng ra ánh sáng trắng hoặc vàng nhạt là loại  ánh sáng giống như  ban ngày, cho ra màu sắc sắc nét. Khi chiếu sáng bóng cho sáng liên tục không bị nhấp nháy, không chập chờn không gây mỏi mắt cho người sử dụng.

Ngoài ra đèn bàn Led Comet gắn bộ phận cảm ứng tự điều chỉnh ánh sáng cần thiết, có tuổi thọ khá cao, khi bị  bể không văng  ra tứ tán mà tập trung tại chỗ an toàn cho trẻ em và dễ dàng thu dọn.

Thân đèn được thiết kế có chiều cao từ 40-60 cm phù hợp cho mọi chiều cao của nhiều đối tượng sử dụng với cấu tạo là khớp xoay có thể điều chỉnh một cách linh hoạt lên xuống giúp ánh sáng tập trung tại nơi cần chiếu sáng, có thể gập lại khi không sử dụng.

Phần chụp đèn được nghiên cứu kĩ sao cho bao vừa vặn bóng, bóng không bị ló ra ngoài đồng thời không che khuất ánh sáng làm loá mắt người dùng.

Phần đế của đèn được thiết kế  mặt đáy là mặt phẳng khi đặt luôn cố định tại vị trí trên bàn, chống xô dịch, nút on/off được đặt ngay chân đèn dễ dàng nhìn thấy, thao tác mở tắt đèn nhanh chóng.

Đèn bàn học Led Comet có nhiều kiểu dáng  hiện đại màu sắc là những gam màu theo xu hướng mới nhất có thể đặt ở nhiêu nơi trong nhà của gia đình bạn.

Hoàng Phát Ligting là nơi cung cấp các sản phẩm tốt nhất có uy tín  cao trên thị trường nhiều kiểu mẫu đa dạng, màu sắc phong phú và có giá vô cùng hợp lí.

Quý khách hàng sẽ không còn điều gì lo lắng khi đến với chúng tôi, hãy đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm hoặc liên hệ qua số hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG