Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đàn ông hay phụ nữ đều có quyền tìm lại thanh xuân

Đàn ông hay phụ nữ đều có quyền tìm lại thanh xuân

Em thấy nhiều người lúc nào cũng có suy nghĩ kiểu : Chỉ có phụ nữ mới cần làm đẹp, chỉ có phụ nữ mới có quyền trẻ trung, còn đàn ông đẹp làm gì người ta tưởng gay, trẻ làm gì, già mới chững chạc. Em thấy đó là suy nghĩ quá mức cổ hủ. Em có người yêu ngoài 40 tuổi và anh ấy có đi căng da mặt.

Nhiều người thấy anh ấy có vấn đề về đầu, còn em thấy sau khi căng da mặt, anh ý rất đẹp trai ! Em cũng 35 tuổi rồi, cũng thuộc kiểu con gái học nhiều đầu to mắt cận. Vèo 1 cái thanh xuân qua đi chẳng chờ đợi ai. Khi nhìn lại em đã mất quãng thời gian tươi đẹp nhất của người con gái. Em cũng muốn tìm 1 nửa của đời mình nhưng có lẽ duyên chưa tới, cũng có thể do bị chai lì cảm xúc, nhiều người làm mối cứ giới thiệu mấy ông già khắm khú, có ông đã 2 đời vợ. Em có thể lấy chồng muộn, nhưng nhất quyết phả là 1 người chồng tử tế. Rồi thật ngạc nhiên, 1 người bạn, 1 người đối tác, người em đã gặp nửa năm trước nhưng chẳng ấn tượng nay gặp lại thì bị trúng ngay tiếng sét ái tình. Anh ấy trông trẻ và phong độ hơn nhiều.

Em và chàng bắt đầu giữ thói quen liên lạc và trò chuyện rồi yêu nhau lúc nào không hay. Anh ấy cũng ngoài 40 rồi, chẳng phải trai trẻ nữa đâu. Sau anh ấy có kể, em thấy anh người yêu khác là do căng da mặt không cần phẫu thuật. Anh ấy nói nhiều người kì thị, nói thừa tiền, đỏm dáng, cẩn thận chưa lợn lành thành lợn què. Em nghe kể rằng phương pháp này cực kì an toàn, nhẹ nhàng, và không để lại sẹo, có thể yên tâm. Hãy cứ chạm vào da mặt anh ấy để thấy được kết quả sau khi thực hiện. Đàn ông gì mà da mịn kinh khủng, lại còn căng láng. Ai nói người yêu em hơn 40 chứ. Đấy, thế là em yêu. Yêu không quan trọng vẻ ngoài là đúng, nhưng yêu bởi ấn tượng về vẻ bề ngoài thì có đấy. Chính vì thế dù là đàn ông hay đàn bà nếu cần đừng ngại đi làm đẹp.