Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đặc tính cơ bản đèn pha Led Philips PLM

Đặc tính cơ bản đèn pha Led Philips PLM

Vốn là dòng sản phẩm nổi tiếng bởi độ bền nên những chủng loại bóng đèn của Philips luôn nhận được sự ưu ái, ủng hộ và tin tưởng từ phía người sử dụng. Sản phẩm đèn pha Led Philips PLM cũng là một loại sản phẩm như thế.

Đèn pha Led Philips PLM là loại bóng đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng tiên tiến, hiện đại trên thế giới đó là công nghệ chiếu sáng Led. Với công nghệ chiếu sáng này, sản phẩm có thể đem lại nguồn sáng đảm bảo nhưng lại tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với những sản phẩm tương tự.

Đèn pha led Philips PLM cũng có khả năng chịu đựng được sự thay đổi của nhiệt độ, kể cả nhiệt độ cao do đó khi chiếu sáng với công suất tối đa trong một thời gian dài, cũng không làm giảm đi chất lượng chiếu sáng.

Sản phẩm này có khả năng đem lại nguồn sáng ổn định, liên tục , do tính chịu nhiệt độ tốt nên không dễ bị cháy, nổ khi hoạt động hết công suất trong một thời gian dài , không nóng lên như các loại đèn sợi đốt do đó rất an toàn cho người sử dụng.

 

 

Đèn pha Led Philips PLM có độ bền và tuổi thọ cao, đúng với tính chất của những dòng sản phẩm do Philips sản xuất, luôn để chất lượng và độ bền của sản phẩm lên hàng đầu.

Nguồn sáng của sản phẩm cũng không bị mờ ảo, rất thật gần với ánh sáng tự nhiên, do đó đem lại cảm giác dễ chịu cho mắt khi tiếp cận nguồn sáng, không quá chói hay mang màu sắc phản kích thích hại tới mắt .

Đây là một sản phẩm mang rất nhiều ưu điểm, thích hợp cho việc chiếu sáng trên diện rộng đặc biệt là những nơi công cộng. Lựa chọn sản phẩm này để đem lại nguồn sáng bảo vệ cho con em bạn, tránh được những tệ nạn của xã hội góp phần đảm bảo an ninh, trật tự cho xã hội.