Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công tắc WEV5001 Panasonic

Công tắc WEV5001 Panasonic là một trong những sản phẩm nổi bật hàng đầu của Panasonic. Sản phẩm được thiết kế sử dụng cho 1 loại thiết bị với kiểu dáng hiện đại, kích thước vừa phải, hiện dang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm công tắc.

Sản phẩm công tắc là một trong những loại thiết bị điều khiển không thể vắn mặt trong đời sống sinh hoạt của còn người vì sự tiện lợi của nó đem lại. Sản phẩm công tắc được sản xuất bở nhiều công ty khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất thiết bị điện dân dụng, Panasonic đứng đầu về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm, trong đó có sản phẩm công tắc.

Công tắc ổ cắm PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc WEV5001 Panasonic có nguồn điện áp tối đa (max): 250VAC - 16A.

2.  Vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp chắc chắn, với khả năng chống giật, chống lại những va chạm, tác nhân gây hư hỏng sản phẩm, đảm bảo an toàn, tiện lợi cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

3.  Công tắc ổ cắm Panasonic sử dụng chung với mặt che WEV68010W, WEV68020W và WEV68020W.

4.  Công tắc WEV5001 Panasonic được thiết kế cho dòng sản phẩm Wide series,, size nhỏ, màu trắng tinh khiết, sang trọng.

5.  Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi với gam màu trắng chủ đạo phù hợp với hầu hết các loại sơn tường khác nhau, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sử dụng sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc WEV5001 Panasonic thường được lựa chọn sử dụng cho những không gian khác nhau như nhà ở, chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại,…

2.  Thiết bị điện Panasonic có tuổi thọ khá cao so với những sản phẩm công tắc điện thông thường khác, giúp người tiêu dùng không phải tốn nhiều chi phí bảo dưỡng, thay thế sản phẩm.

3.  Công tắc WEV5001 Panasonic có tần số bật/tắc cao với khả năng bật/tắt thiết bị điện nhanh chóng tránh lãng phí điện năng không cần thiết.

4.  Sản phẩm được thiết kế lắp đặt khá đơn giản, chỉ với vài thao tác nhỏ người tiêu dùng có thể tự tay lắp đặt sản phẩm mà không mất quá nhiều thời gian.

5.  Công tắc hiện đang được bày bán tại cửa hàng của công ty Hoàng Phát Lighting với mức giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo.

Để mua hàng tại công ty, quý khách hàng có thể đến cửa hàng để trực tiếp chọn mua sản phẩm hoặc đặt hàng thông qua website.