Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nên sử dụng đèn pha led?

Có nên sử dụng đèn pha led?

Đèn pha led được giới chuyên môn và phần đông người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng ánh sáng và giá trị sử dụng. Tuy nhiên, đối với một bộ phận người dùng vẫn còn rất băn khoăn: Có nên sử dụng sản phẩm này?

Để trả lời câu hỏi này, trước tiên cùng tìm hiểu đèn pha Led là gì? Nó là sản phẩm chiếu sáng dựa trên công nghệ led tiên tiến, sử dụng chip led công suất cao và hoạt động theo nguyên lý chất bán dẫn P-N.

Sản phẩm này ra đời từ những năm 60 của thế kỉ 20 và được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới. Đèn cho ra ánh sáng có cường độ mạnh và góc chiếu rộng. Với đặc điểm này, ánh sáng đèn sẽ quét đến từng vị trí trong không gian một cách đồng đều.

Chỉ số hoàn màu của đèn lên đến 85Ra, mang lại cảm giác rất chân thực và dễ chịu, không gây chói mắt hay nhức mắt ngay cả khi tiếp xúc nhiều với ánh sáng đèn.

Bên cạnh chất lượng ánh sáng thì khả năng tiết kiệm điện cũng là một thế mạnh của đèn pha led. Chế độ khởi động tức thì và độ sáng ổn định liên tục, không bị chớp nháy, không cần khởi động lại giúp giảm tiêu hao điện năng. Hơn 90% được chuyển thành quang năng, tiết kiệm điện đến 85%, điều mà không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng làm được.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng đối với một bộ phận người dùng, họ đã quá quen thuộc với các loại đèn truyền thống nên với một sản phẩm mới như đèn pha led, họ vẫn còn khá e dè.

Bên cạnh đó, với một thị trường rất sôi động và đầy tính cạnh tranh bởi sự ra đời của hàng loạt loại đèn khác nhau thì câu hỏi có nên sử dụng sản phẩm không cũng không phải là không hợp lý.

Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian chiếu sáng khác nhau hiện nay như sân vườn, công viên, sân bóng đá hay chiếu sáng các công trình kiến trúc, chiếu sáng bảng hiệu cho các doanh nghiệp.

Tuy nhiên với chất lượng ánh sáng hoàn hảo và hiệu quả kinh tế cao, đèn pha led hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ đầy đủ, chính xác nhất.