Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Có nên lăn kim khi đang mang thai không?

Có nên lăn kim khi đang mang thai không?

Lăn kim có thể điều trị được nhiều khuyết điểm về da từ sẹo, nám, thâm, tàn nhang cho đến rạn da. Phương pháp này có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau và mang lại hiệu quả cao, nhưng có nên lăn kim khi đang mang thai không?

Trong quá trình mang thai, cơ thể có nhiêu thay đổi, da cũng là một trong những yếu tố dễ bị ảnh hưởng nhất, không chỉ dễ sinh ra các dấu hiệu quả mụn dẫn đến sẹo, thâm mà nám, tàn nhang, rạn da của biểu hiện rõ nét. Do đó, nhiều chị em khi đang mang thai cũng rất quan tâm đến vấn đề này.

Việc cẩn trọng sử dụng các phương pháp làm đẹp trong quá trình mang thai là cần thiết, nhưng, nếu chị em đang lo lắng và băn khoăn không biết nên sử dụng lăn kim trị sẹo rỗ hay các vấn đề về da trong thời kì này hay không thì không cần lo lắng và có thể sử dụng dịch vụ làm đẹp này tại các spa uy tín.

Bởi, phương pháp lăn kim được ứng dụng những đột phá mới nhất về công nghệ đến sự hỗ trợ của những thành phần tự nhiên, cùng với cơ chế làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể. Chính điều này không gây ảnh hưởng đến da hay sức khỏe của người sử dụng nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm và điều trị nhằm mang lại hiệu quả lâu dài nhất nhé.

Hiện nay, trên địa bàn cả nước cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín này, chính vì vậy, bạn có thể tham khảo tại một số địa điểm uy tín, đảm bảo để được tư vấn và hỗ trớ sớm nhất nhé.