Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Có bao nhiêu lưu ý khi lăn kim tại nhà?

Có bao nhiêu lưu ý khi lăn kim tại nhà?

Lăn kim tại nhà cũng là một trong những phương pháp hiện đại với hướng đi đơn giản, giúp nhiều người tự sắp xếp thời gian và tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng. Song, cần lưu ý như thế nào khi sử dụng phương pháp này tại nhà?

Thông thường, lăn kim được sử dụng tại các spa chuyên về cung cấp dịch vụ này với đầy đủ máy móc, công nghệ hỗ trợ cho đến những thành phần kem, mỹ dược phẩm hỗ trợ, con người có kinh nghiệm và tay nghề cao. Nhưng, là phương pháp được đánh giá là có liệu trình đơn giản và dễ dàng tự thực hiện tại nhà nên cũng không tránh khỏi được nhiều người thực hiện tại nhà nhằm tiết kiệm được chi phí.

Tuy nhiên, sử dụng lăn kim trị sẹo rỗ tại nhà cũng không dễ dàng như chúng ta thường nghĩ, có rất nhiều trường hợp không mang lại hiệu quả cao, không đảm bảo an toàn bởi nhiều lý do và đây cũng chính là những lưu ý mà chúng tôi muốn bạn ghi nhớ.

Thứ nhất, cần lựa chọn đúng dụng cụ lăn kim chất lương, thường thì dụng cụ này sẽ được chứng nhận tiêu chuẩn của CE với chất liệu thép chống gỉ trong y khoa, bánh lăn có kích thước nhỏ, sắc nhọn và cần được khử trùng thật an toàn trước khi sử dụng. Thứ hai, lựa chọn những thành phần dưỡng chất phải đảm bảo an toàn và chất lượng nhất. Thứ ba, nên có thêm kiến thức và nắm rõ được quy trình với các bước thực hiện đúng trình tự nhằm đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất có thể. Chúc bạn thành công với liệu trình thực hiện phương pháp lăn kim tại nhà.