Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chuyển hàng đi Norway có bị thất lạc không?

Chuyển hàng đi Norway có bị thất lạc không?

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển hàng đi Norway đa số khách hàng thường lo lắng đó chính là vấn đề hàng hóa có bị thất lạc không? Nếu thất lạc phải làm như thế nào?

Đây là điều rất dễ hiểu trong tâm lý của người sử dụng tại Việt Nam. Bởi sự thật từ trước đến nay kể cả việc chuyển hàng đi trong nước cũng gặp phải rất nhiều rủi ro, tiêu biểu nhất đó chính là tình trạng hàng thất lạc, rất nhiều người đã phải khóc dở, chết dở khi hàng gửi đi không đến tay người nhận. Đó là chưa kể việc trao đổi hàng giữa những nhà buôn nhỏ lẻ, giữa các doanh nghiệp, khi thất lạc họ sẽ phải chịu một khoản kinh phí, bù lỗ rất lớn. Thông thường thì nếu hàng bị thất lạc công ty vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm, nhưng vấn đề bồi thường chỉ chiếm chưa đến 10% tổng giá trị hàng hóa. Đây là nguyên nhân khiến người sử dụng khi chuyển hàng đi Norway nói riêng và đi quốc tế nói chung thường e ngại và cực kỳ lo sợ.

Tuy nhiên chúng ta cần phải hiểu rõ một điều đó chính là các công ty chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng đi quốc tế thường có quy mô khá lớn tập trung chủ yếu là tư nhân. Để có được giấy phép hoạt động họ phải có sự kiểm tra nghiêm ngặt của cục hải quan, cục xuất nhập khẩu, uy tín, khách hàng luôn là thượng đế đây chính là mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

 Chính vì vậy mà khi bạn lựa chọn để gửi hàng đi thì yếu tố đầu tiên là việc đảm bảo hàng sẽ được chuyển đến tay người nhận, thêm vào đó sẽ có cam kết rõ ràng cho bạn. Trong nhiều năm hoạt động các công ty vận chuyển hàng quốc tế rất ít khi gặp phải việc thất lạc hàng hóa.

Thế nên nếu bạn muốn gửi hàng đi Norway có thể an tâm tuyệt đối, hoàn toàn không để mất mát, thất lạc hay hỏng hóc. Đây là điều trong nhiều năm qua đã được đông đảo khách công nhận cũng như tin dùng. Chuyển hàng đi Norway sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, cam kết giao hàng đúng ngày, đúng người, đúng địa chỉ, nói không với thất lạc.