Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chuột cắn phá hỏng bộ quần áo mới của em

Chuột cắn phá hỏng bộ quần áo mới của em

Đợt Tết năm vừa rồi mẹ mới mua cho em bộ quần áo mới. Em rất thích và giữ gìn rất cẩn thận. Em chỉ mặc đúng có mấy hôm Tết xong nhờ mẹ giặt sạch sẽ và cất vào tủ áo năm sau sẽ mặc tiếp. Vậy mà hôm rồi mở tủ qua ngắm lại bộ quần áo em đã thấy chúng bị cắn rách nát phần tay và ống chân quần.

Vậy là bao lâu em giữ gì không dám mặc đi tong. Lũ chuột đã phá hỏng bộ đồ mới của em. Em rất bực mình và em quyết không đội trời chung với lũ chuột này. Em kể với mẹ và em quyết tiêu diệt sạch lũ chuột này mới thôi. Mẹ thấy em quyết tâm như thế nên cũng rất ủng hộ. Mẹ giúp em làm bẫy, mua cả keo dính, lẫn thuốc diệt chuột về để em làm công cụ tiêu diệt chuột. Bất cứ cách gì em cũng đều áp dụng cả, thế mới thấy ý chí căm thù chuột của em đến mức nào.

Đầu tiên với bẫy lồng sắt có sẵn trong nhà em đã lâu chưa dùng đến. Em kiểm tra lại vẫn thấy bẫy hoạt động bình thường. Em đặt ít mồi thức ăn trong bẫy lồng và đưa lồng đến gần tủ, dưới chân giường em. Sau đó em sử dụng đến bẫy keo dính. Em cũng đặt mồi thức ăn trong bẫy keo và đặt bẫy keo ở vài chỗ trong phòng em đến ngoài phòng khách và bếp nhà em nữa. Vẫn chưa vừa lòng, em sử dụng nốt bẫy thuốc diệt chuột nữa. Thuốc mẹ em mua về là thuốc diệt chuột storm, thuốc dạng viên nên cũng dễ dùng. Em đọc qua hướng dẫn sử dụng để sử dụng thuốc hiệu quả nhất. Thuốc này phải chờ đến 3 hôm mới thấy được hiệu quả diệt chuột, nhưng chuột chỉ ăn một lần là chết chắc, hơn nữa chuột lại không chết trong nhà rất sạch sẽ. Em chia thuốc ra từng phần sau đó đặt cả bên trong lẫn bên ngoài nhà. Thuốc cũng rất độc nên trong thời gian em đặt thuốc diệt chuột em đã nhốt hết các vật nuôi trong nhà vào chuồng. Vì một ngôi nhà không có chuột nên ba mẹ em cũng rất đồng ý với cách làm của em.

Áp dụng nhiều phương pháp như vậy nhằm không cho chuột còn lối thoát nào nữa, đến nay thì nhà em đã không còn chuột cắn phá nữa, mẹ cũng nói sẽ mua quần áo mới cho em nên em rất vui.