Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chi phí kiểm định hệ thống chống sét hiện nay

Chi phí kiểm định hệ thống chống sét hiện nay

Hiện nay một trong những loại máy móc thiết bị đòi hỏi kiểm định chặt chẽ phải kể tới hệ thống chống sét. Bởi vì hiệu quả của hệ thống chống sét mang tính kéo theo nhiều vấn đề, nên việc kiểm định hệ thống chống sét là việc làm bắt buộc mà chúng ta không thể bỏ qua.

Kiểm định hệ thống chống sét được xem như một quá trình bảo hành và bảo dưỡng hệ thống chống sét. Mặc dù vậy nhưng cho đến thời điểm hiện tại việc kiểm định hệ thống chống sét không có một trình tự cụ thể. Không những thế mà theo nhìn nhận thì có rất ít doanh nghiệp thực hiện được việc kiểm định bởi hệ thống chống sét có cấu trúc và thiết kế rất phức tạp. Chính vì cấu trúc phức tạp nên rất dễ xảy tai nạn. Do đó, việc kiểm định hệ thống chống sét là việc làm bắt buộc và cần thiết.

kiểm định hệ thống chống sét

Tuy cấu trúc phức tạp nhưng chí phí của việc kiểm định của hệ thống chống sét cũng không cao, chi phí còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và tùy thuộc vào trung tâm thực hiện kiểm định. Nhưng nếu để ý rằng chi phí bỏ ra để chi trả cho việc kiểm định hệ thống chống sét so với chi phí bỏ ra để chi trả cho những sự cố về hệ thống chống sét thì cũng có thể thấy rằng chi phí bỏ ra để trả cho việc kiểm định nhỏ hơn rất nhiều lần so với chi phí bỏ ra để giải quyết những sự cố như thiệt hại về người và của.

Chính vì chí phí kiểm định thấp mà chỉ chiếm một phần rất nhỏ so với chi phí bỏ ra mua các loại máy móc thiết bị mới và cũng chiếm một phần rất nhỏ trong tổng số doanh thu của doanh nghiệp. Vì vậy, những cơ sở, doanh nghiệp sử dụng hệ thống chống sét cần phải có những suy nghĩ tích cực hơn trong việc kiểm định để đưa ra những phương án kiểm định đúng đắn và chất lượng nhất. Việc kiểm định hệ thống chống sét không chỉ đảm bảo an toàn về người và của mà còn tiết kiệm chi phí không hề nhỏ cho doanh nghiệp.

Hiện nay, so sánh với chi phí kiểm định mặt bằng chung của các quốc gia khác thì chi phí kiểm định của các trung tâm tại Việt Nam có mức giá thấp hơn nhiều so với các quốc gia khác. Điều này rất phù hợp cho những doanh nghiệp có doanh thu ở mức thấp hoặc trung bình so với các công ty có doanh thu cao. Việc chi phí kiểm định thấp cũng giúp việc kiểm định dễ trở thành thói quen của các doanh nghiệp sử dụng hệ thống chống sét.

Tóm lại, theo nhìn nhận chung của thị trường thì chi phí kiểm định hệ thống chống sét tại Việt Nam có giá rất phù hợp và rẻ hơn rất nhiều so với các quốc gia khác trong khu vực. Ngoài ra, còn phù hợp với một số doanh nghiệp có doanh thu thấp và không gây ảnh hưởng gì nhiều tới doanh thu của doanh nghiệp. Và theo nhiều nghiên cứu và thực tế cho thấy chi phí bỏ ra để thực hiện kiểm định nhỏ hơn rất nhiều lần so với chi phí sửa chữa máy móc và khắc phục sự cố khi hệ thống chống sét gặp trục trặc.