Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cấu hình laptop chơi game Fifa mượt nhất

Cấu hình laptop chơi game Fifa mượt nhất

Chơi game Fifa đòi hỏi người dung phải chòng dòng laptop chuyên game có cấu hình cao, có vậy máy mới chạy trơn tru khi sử dụng liên tục.

Cấu hình laptop chơi game Fifa mượt nhất

Hiên này game Fifa online rất được giới trẻ ưa chuộng vì hình ảnh sống động như thật. Khi trở thành 1 cầu thủ trong game bạn sẽ có cảm tưởng mình đang là một cầu thủ trên sân bóng. Sau đây mình sẽ tư vấn laptop chuyên game cho bạn một cấu hình để chơi game Fifa online mượt nhất

Cấu hình máy tính chơi Fifa online

Trong game Fifa online thì cấu hình laptop đóng một vai trò rất quan trọng bởi nếu cấu hình cao sẽ giúp máy chạy mượt và không bị lag hoặc đứng máy.

Đây là cấu hình laptop chơi game bạn nên tham khảo để lựa chọn cho mình 1 laptop phù hợp hoặc nâng cao cấu hình cho máy nhé: Core 2Duo, E6600, 2.4 GHz,  VGA 2GB, DDR3 4GB, bus 1600 MHz, màn hình càng lớn càng tốt, Full HD, tai nghe A6, DirectX 9.0c

Cách chơi Fifa online 3 không bị giật lag

Bước 1: Bấm vào nút cài đặt phần mềm Fifa

Bước 2:  Cài đặt hình, ở bước này bạn chọn chất lượng  đồ họa cho game thường thì chọn mức 1

Bước 3:  Sau khi chọn hình ảnh, kéo xuống bạn khán giả. Trong game Fifa nếu chọn tiếng reo hò tự động thì rất hay nhưng nếu cấu hình máy của bạn yếu thì không nên chọn bước này vì nó sẽ làm cho máy của bạn bị lag vậy nên bàn đừng cài nó nhé

Cách khác để game chạy mượt hơn đó là tắt các chương trình chạy ngầm và xóa những phần mềm  không dùng đến

Sau khi cài đặt theo hướng dẫn mà khi chơi máy tính của bạn vẫn còn bị lag thì lúc này có thể máy tính của bạn đang có những chương trình chạy ngầm.

Tư vấn laptop chuyên game chạy tốt Fifa online

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân việc chọn mua máy tính để chơi Fifa, vậy thì chúng tôi sẽ tư vấn laptop chuyên game với một số dòng máy đủ mạnh để chạy mượt loại game này, dù có sử dụng máy thường xuyên cả ngày.

1. Asus X510UQ i5 8250U

Fifa là thể loại game không yêu cầu quá cao về hiệu suất hoạt động của máy tính. Vì vậy với dòng laptop tầm trung như sus X510UQ i5 8250U cũng đủ để đáp ứng tốt nhu cầu này của người dùng.

Dù không phải là chiếc laptop chuyên game được game thủ đánh giá cao, nhưng với chip core i5, RAM 4GB, màn hình 15.6 inch và loại card rời GeForce 940MX, bao nhiêu đó cũng đủ hiệu nặng để chạy tốt game Fifa.

2. Dell Vostro 3568

Dù được xem là dòng laptop dành cho doanh nhân, với thiết kế sang trọng và tinh tế, nhưng với những gì được trang bị về cấu hình, Dell Vostro 3568 vẫn là một sự lựa chọn tốt nếu bạn đang cần tìm một chiếc laptop chơi game Fifa tốt.

Hiệu suất mạnh mẽ của Vostro 3568 nhờ vào thông số cấu hình mà máy được trang bị, bao gồm chip core i5 công nghệ Kabylake tiên tiến 7200U, thanh RAM 4GB chuẩn DDR4, với dòng card rời Radeon chuyên game của AMD.

3. HP 15 bs622TX

Ngoài việc sử dụng máy để chơi game Fifa, nếu bạn là người dùng thường xuyên sử dụng laptop cho những công việc khác, đòi hỏi nhiều về kiểu dáng thiết kế, sự gọn nhẹ và pin trâu, vậy thì HP 15 bs622TX là lựa chọn khá tốt vào thời điểm này.

Với loại game tầm trung như Fifa, chip xử lý core i7, RAM 4GB và card rời dòng Radeon, HP 15 bs622TX là quá thừa để đảm bảo máy luôn trong tình trạng vận hành mượt mà.