Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/63A 6KA BBD3633CA Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/63A 6KA BBD3633CA Panasonic

Cuộc sống hiện đại ngày nay, an toàn điện luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Với sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/63A 6KA BBD3633CA Panasonic, chắc chắn là bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình đối với việc sử dụng các thiết bị điện trong nhà.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Lựa chọn cầu dao tự động MCB 3P/63A 6KA BBD3633CA Panasonic với nguồn điện  định mức thấp nên nó có thể đảm bảo an toàn cho người dùng và các thiết bị điện một cách an toàn nhất.

2.  Chất liệu nhựa Poly cao cấp sẽ là lớp vỏ bọc an toàn để cầu dao có được độ bền đáng nể nhất. Chống trầy xước, va đập và thậm chí là có khả năng chống oxy hóa rất hiệu quả. Đây chính là điểm tuyệt vời khi nói đến thiết bị điện này.

3.  Các thiết kế trong cầu dao tự động MCB 3P/63A 6KA BBD3633CA Panasonic rất đơn giản. Kết hợp với đó là kích thước nhỏ gọn giúp cho việc lắp đặt hay sử dụng của người dùng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Việc duy nhất mà người dùng cần làm chính là cố định cầu dao vào bảng điều khiển và tìm một vị trí thích hợp để lắp đặt là xong.

4.  Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay nên thiết bị điện Panasonic này có rất nhiều tính năng ưu Việt để có thể mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cho người sử dụng một cách tốt nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Cầu dao tự động 3 pha PanasonicSố cực : 3P

Dòng điện định mức :  63A

Dòng cắt ngắn mạch :  6KA

Điện áp định mức :  415VAC

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Nếu so với các loại cầu dao 1 pha hay 2 pha thì cầu dao tự động MCB 3P/63A 6KA BBD3633CA Panasonic có khả năng phát hiện các sự cố điện nhanh hơn rất nhiều lần. Vì thế mà nó có thể giảm nguy hiểm đến mức thấp nhất đối với an toàn cho người dùng cũng như các thiết bị điện khác.

2. Vì sản phẩm này có thiết kế đơn giản kết hợp với kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế, nhỏ gọn nên người dùng có thể lựa chọn và bố trí nó ở bất cứ nơi đâu đều không làm ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ chung cho không gian sống.

3. Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng cầu dao tự động MCB 3P/63A 6KA BBD3633CA Panasonic lại sở hữu giá thành rất hợp lý với túi tiền người dùng. Chất lượng tốt kết hợp với giá thành rẻ thì không có lý do gì để bạn từ chối thiết bị điện này.

4. Nhanh chóng ngắt nguồn điện khi phát hiện sự cố điện xảy ra chính là ưu điểm không thể không nhắc đến của cầu dao tự động này. Người dùng sẽ không phải lo lắng đến hiện tượng ngắn mạch hay quá tải nguồn điện khi lựa chọn thiết bị điện này.

Với nhiều ưu điểm như vậy thì cầu dao tự động MCB 3P/63A 6KA BBD3633CA Panasonic luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi nhà. Nếu bạn muốn đảm bảo việc lựa chọn của mình là tốt nhất và có giá cả hợp lý thì hãy đến với Hoàng Phát Lighting để có được những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.