Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách tẩy da chết trước khi tắm trắng tại nhà

Cách tẩy da chết trước khi tắm trắng tại nhà

Vùng da chết còn tồn tại cần được tẩy sạch trước khi tiến hành một liệu pháp làm đẹp bất kỳ, kể cả tắm trắng cũng không phải là ngoại lệ. Hơn lúc nào hết, chị em nên chú ý tới yếu tố này nếu muốn kết quả trị liệu được như ý muốn.

 

Tắm trắng tại nhà là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay đang áp dụng để chăm sóc cho làn da của mình. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tối ưu của việc tắm trắng ở nhà này thì không phải ai cũng biết cách. Ở bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến khâu tẩy da chết trước khi tắm trắng như là lưu ý cần thiết đối với quý chị em.

Tắm trắng ở nhà tất nhiên sẽ có nhiều ưu điểm cũng như nhược điểm. Cái lợi mà chị em có được rõ ràng là tiết kiệm chi phí và không phải nhọc công tìm kiếm địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt nhất và đảm bảo an toàn cho làn da của mình. Tuy nhiên, việc tắm trắng tại gia sẽ buộc chị em cần có sự tham khảo tỷ mỹ các công đoạn và phương pháp trước khi thực hiện, đặc biệt là ở khâu vệ sinh tẩy da chết.

Rõ ràng, để có được hiệu quả và an toàn khi thực hiện các biện pháp tắm trắng tại nhà, bạn cần phải chăm chút từng chi tiết, trong đó, theo chúng tôi, công đoạn tẩy da chết sẽ quyết định rất lớn đến thành quả của việc tắm trắng ở nhà của bạn. Đây cũng là lý do mà chúng tôi thực hiện bài viết này như là sự chia sẽ những cách tẩy da chết tốt nhất dành cho bạn, hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi về vấn đề này nhé.

* Cách tẩy da chết trước khi tắm trắng tại nhà:

Thứ nhất, đối với da khô: Bạn nên dùng hỗn hợp nước dâu tây và mật ong để tẩy da chết cho loại da khô. Các hoạt chất có trong dâu tây và mật ong không chỉ có khả năng làm sạch da chết mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tìm lại “độ ẩm” cần thiết cho loại da này.

Thứ hai, đối với da dầu: Muối và chanh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có da dầu. Chanh sẽ giúp tẩy sạch chất nhờn và muối tẩy sạch da chết hiệu quả nhất. Tất nhiên, điều cần thiết là bạn cần dùng một lượng vừa phải bởi chanh và muốn có chứa tính axit có khả năng tẩy trắng mạnh, dễ làm da bạn bị tổn thương nếu lạm dụng quá mức nhé.

Lưu ý:  Sau khi tẩy da chết cần che chắn cẩn thận khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì da lúc này rất dễ bị sạm. Đặc biệt không nên lạm dụng việc tẩy da chết: Tuy làn da trắng hẳn lên trông thấy nhưng chỉ nên tẩy da chết 1-2 lần/tuần. Nếu lạm dụng, cấu trúc da dễ bị tổn thương, viêm nhiễm dẫn đến mụn, nhăn nheo.

Điều quan trọng nữa đó là hãy chọn cho mình một cách tắm trắng ở nhà phù hợp và an toàn nhất sau khi tham khảo thông tin cụ thể từ nhiều kênh khác nhau. Điều này là rất cần thiết bởi mỗi loại da khác nhau sẽ phải chọn một phương pháp khác nhau. Chúc bạn sớm thanh công và có được làn da như mình mong muốn nhé.