Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách phân biệt xe đẩy hàng chính hãng và xe đẩy hàng nhái

Cách phân biệt xe đẩy hàng chính hãng và xe đẩy hàng nhái

Tình trạng xe đẩy hàng nhái phổ biến trên thị trường khiến nhiều người ngại ngần khi chọn mua xe đẩy hàng. Cách tốt nhất để chọn mua xe đẩy hàng chính hãng là cần phân biệt được xe đẩy hàng chính hãng và xe đẩy hàng nhái. Vậy, xe đẩy hàng chính hãng và xe đẩy hàng nhái có điểm gì khác biệt?

Kinh doanh xe đẩy hàng

Về cơ bản, các loại xe đẩy hàng chính hãng được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và đáp ứng được mọi yêu cầu công việc của người dùng. Để tránh mua phải xe đẩy hàng nhái kém chất lượng, chúng ta cần quan sát kỹ xe đẩy hàng và xác định được đâu là xe đẩy hàng chất lượng, đâu là sản phẩm kém chất lượng thông qua các chi tiết trên xe đẩy hàng.

Xe đẩy hàng chính hãng có lớp sơn trên bề mặt láng mịn, và không bị bong tróc. Trong khi đó, lớp sơn của xe đẩy hàng nhái bị gợn, bề mặt sơn không đều nhau do sử dụng loại sơn kém chất lượng. Các mối hàn và ốc vít của xe đẩy hàng chính hãng luôn chắc chắn, bền vững, của xe đẩy hàng nhái sẽ không chắc chắn, khi di chuyển bánh xe bị đảo do sử dụng loại ốc và đui trôi nổi rẻ tiền. Về lốp cao su, hàng nhái thì lốp cao su có mùi nồng hơn, bề mặt lốp dễ bị mẻ nhiều chỗ.

Trên đây chỉ là một số cách cơ bản để nhận biết xe đẩy hàng chính hãng và nhái. Để tránh được mọi rủi ro có thể xảy ra khi chọn mua xe đẩy hàng, các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín nhất, đồng thời, thận trọng và cân nhắc kỹ khi có nhu cầu mua xe đẩy hàng trên mạng internet.