Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Cách mua đèn pha led đúng chuẩn

Cách mua đèn pha led đúng chuẩn

Việc sử dụng đèn led nhà xưởng, đèn led công nghiệp để chiếu sáng hiện nay đã trở thành xu thế mới được người tiêu dùng vô cùng quan tâm.

Việc chọn sản phẩm đèn pha Led đòi hỏi người dùng  cần có một số kiến thức cơ bản về thông tin  kỹ thuật. Hoàng Phát Lighting xin cung cấp cho quý khách hàng một số tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn một thiết bị đèn chiếu sáng chất lượng.

 

cách mua đèn pha Led đúng chuẩn

 

Mua một thiết bị đèn chiếu sáng, quý khách nên lưu ý là chỉ chọn những sản phẩm uy tín và chất lượng, có rõ nguồn gosc, xuất xứ sản xuất Có đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp.

Chế độ bảo hành bảo dưỡng rõ ràng. Điều quan trọng nhất là sản phẩm khi thắp sáng sau 4-5 phút vẫn không bị nóng. Ánh sáng không bị ngả sang xanh, bởi việc ánh sáng chuyển sang màu xanh chứng tỏ chip được sử dụng không đảm bảo chất lương.

Cùng với việc ngành công nghiệp chiếu sáng phát triển sầm uất như hiện nay, việc chọn mua một thiết bị chiếu sáng thật không phải là điều dễ dàng đối với người tiêu dùng. Hoàng Phát Lighting là một trong những đại lý hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiểu được khó khăn này, Hoàng Phát Lighing đã và đang ngày càng hoàn thiện hơn về mặt chất lượng lẫn dịch vụ, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách sự trãi nghiệm thú vị. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá từ 5-20% giá trị sản phẩm, tùy vào khách mua sĩ hoặc lẻ.

Ngoài ra, tất cả các mặt hàng đều được công ty bảo hành sử dụng trong thời gian 2 năm. Bên cạnh đó, người mua còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, chu đáo.

Hãy là người tiêu dùng tinh tế và chọn đúng sản phẩm tinh tế!

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com