Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách kiểm tra vợt cầu lông yonex chính hãng

Cách kiểm tra vợt cầu lông yonex chính hãng

Yonex là một hãng cầu lông lớn trên thế giới. Vợt cầu lông của hãng này được nhiều ngươi ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên chính vì sự nổi tiếng ấy mà nhiều cơ sở đã làm giả vợt cầu lôn yonex khiến khách hàng hoang mang.

Cách kiểm tra vợt yonex chính hãng

Trên mỗi cây vợt yonex đều có dán nhãn ảnh ba chiều, tuy nhiên bạn có thể dùng tay bóc ra nếu khó bóc thì là hàng chính hãng. Bởi hãng Vợt Yonex đã dùng một loại kem cao cấp tay thường khó có thể bóc bay hoàn toàn lớp nhãn này. Và đương nhiên nếu cây vợt nào mà bạn có thể dễ dàng bóc lớp nhãn ảnh 3 chiều bằng móng tay thì hãy cẩn trọng hơn vì có thể đây là hàng fake.

Trên cây vợt chính hãng yonex nhà sản xuất có khắc laze mã số sản xuất trên nắp phía trên tay cầm. Khi mua bạn hãng kiểm tra đặc điểm này, đường khắc laze in sâu vào vợt, đường khắc sắc nét và rõ ràng. Nếu chỉ đơn thuần là in 1 dãy số rất có thể đây là vợt giả.

Nhờ công nghệ sản xuất cao cấp những cây vợt yonex chính hãng thường có nguồn nguyên vật liệu cao cấp nhất là phần cán vợt. nên vợt thật sẽ có trọng lượng vừa phải, cầm có cảm giác chắc tay. Vợt giả thì không làm được điều này mà thường sẽ rất nhẹ, cầm ít vừa vặn với tay và khso sử dụng hơn.

Thật ra có rất nhiều cách để phân biệt vợt yonex thật giả nhưng những cách bài viết nêu chỉ là gợi ý đơn giản và nhanh chóng nhất để tìm ra vợt chính hãng. Bài viết mang tính chất tham khảo và mong nhận được sự đóng góp thêm từ những bạn rành về vợt cầu lông.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc phân biệt và tìm ra hãng chính hãng bạn có thể chọn cho mình một địa điểm mua hàng uy tín để chắc chắn rằng cây vợt của mình là hãng thật. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng chất lượng cao và Life sport là một trong số đó.

Life sport  là 1 kênh phân phối hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của con người thông qua internet. Shop chuyên cung cấp các dụng cụ thể dục thể thao và cam kết rằng luôn cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

Hãy đến với chúng tôi để an tâm hơn khi mua sắm, rất hân hạnh được phục vụ!