Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn bóng đèn Philips phù hợp với không gian

Cách chọn bóng đèn Philips phù hợp với không gian

Để có được không gian chiếu sáng lý tưởng từ bóng đèn Philips, bài viết sau sẽ giúp bạn chọn dòng đèn phù hợp với không gian chiếu sáng mình đang muốn bài trí.

Không phải ngẫu nhiên bạn và các thành viên trong gia đình có cảm giác thư thái, thoải mái mỗi khi bước vào căn phòng thân yêu hay khi mở cánh cửa nhà, rũ bỏ hết mọi mệt mỏi, áp lực của cuộc sống bên ngoài. Kết hợp với màu sắc và sự bài trí các vật dụng trong căn nhà, hệ thống chiếu sáng với các loại đèn có công suất, hình dáng, cấu tạo khác nhau sẽ khiến bạn có được một môi trường sống đầy cá tính và hợp ý mình.

Đối với hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips, do sản phẩm có sẵn ưu điểm phát ra dòng sáng ổn định và dịu nhẹ nên bạn không cần phải mua loại đèn có công suất chiếu sáng quá lớn sẽ gây lãng phí. Chẳng hạn, ở phòng ăn, bạn chỉ cần bài trí từ 1-2 bóng đèn Philips để phục vụ quá trình nấu ăn đảm bảo được diễn ra suôn sẻ và có được không gian ánh sánh hài hòa tại bàn ăn để tạo cảm giác ngon miệng.

Trong không gian phòng khách, yếu tố thẩm mĩ thường được để ý và đánh giá cao hơn, bạn nên chọn bóng đèn Philips loại nhỏ để có thể trang trí được nhiều bóng đèn hơn, tạo cảm giác như đang được sống giữa bầu trời đêm đầy sao hoặc chọn loại có công suất lớn hẳn và chỉ cần một bóng để chiếu sáng (tùy theo ý thích của từng người)

Phòng ngủ là nơi con người gắn bó 2/3 cuộc đời, và rất cần có được không gian yên tĩnh, dễ dàng tìm đến giấc ngủ say. Muốn vậy, bạn hãy chọn bóng Philips loại có thể điều chỉnh độ sáng và đẹp mắt để tạo cảm hứng lãng mạn, muốn được thưởng thức, nghỉ ngơi.

Nếu biết khéo léo kết hợp các yếu tố trên, tin rằng, bạn sẽ có được không gian sống đầy mãn nguyện với sản phẩm bóng đèn Philips.