Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bố trí phòng ngủ dài như thế nào hợp lý?

Cách bố trí phòng ngủ dài như thế nào hợp lý?

Với những phòng ngủ kiểu dài thì việc sắp xếp, bố trí căn phòng có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Cần phải lên ý tưởng thật tỉ mỉ để có không gian đẹp.

Các bạn có thể tham khảo cách bố trí phòng ngủ dài sau đây của chúng tôi để có thể tìm ra giải pháp bố trí phòng ngủ của mình một cách phù hợp nhất.

Cách bố trí phòng ngủ dài như thế nào hợp lý?

Với một không gian phòng ngủ dài và hạn chế bề ngang thì bạn cần lưu ý không nên xây thêm tường để tạo vách ngăn, thay vào đó bạn có thể dùng ngay giường ngủ để phân chia khu vực. Góc phía trong bạn có thể đặt tủ áo quần, ở phía ngoài bạn có thể bố trí không gian sinh hoạt khác như bàn ghế đọc sách, thư giãn. Điều cần lưu ý khi bố trí phòng ngủ dài là bạn nên đặt nội thất, đồ đạc ở các góc tường, ngoài ra có thể dùng những tấm rèn phân chia không gian để rút ngắn chiều dài cho căn phòng. Đừng cố nhồi nhét quá nhiều đồ đạc vào căn phòng, bởi như thế sẽ khiến không gian trở nên vướng víu, chật chội hơn. Chọn  một chiếc giường và nhữngvật dụng đơn giản, có kích thước càng tối giản càng tốt.

Khi bố trí phòng ngủ dài bạn cũng nên lưu ý đến ánh sáng căn phòng. Phòng ngủ cần thiết kế cửa sổ để chiếu sáng vào ban ngày, còn thiết kế ánh sáng đèn bạn có thể tận dụng tường, sử dụng đèn treo tường sẽ giúp tối ưu hóa không gian của căn phòng. Ánh sáng sử dụng cho căn phòng chỉ nên là ánh sáng vừa phải, dịu nhẹ và chọn những kiểu đèn hình tròn để tạo chiều cho không gian.

Cách bố trí phòng ngủ dài như thế nào hợp lý?

Công ty Hoàng Phát là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng phòng ngủ và nhiều không gian khác, nếu quý khách chưa tìm được một kiểu đèn trang trí phù hợp với căn phòng của mình, có thể đến với cũng tôi để được tư vấn và thoải mái chọn lựa.

Hy vọng, với những gợi ý trên đây, bạn đã có thể dễ dàng hơn trong việc bố trí phòng ngủ dài của mình trở nên hài hòa, đẹp mắt, mang lại một không gian ngủ nghỉ thoải mái nhất.