Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại khay cơm nhựa xưa và nay

Các loại khay cơm nhựa xưa và nay

Qua mỗi giai đoạn, thời kỳ thì hầu như sản phẩm nào cũng được cải tiến hơn để đảm bảo được nhu cầu của người sử dụng cũng như đưa thương hiệu sản phẩm lên một tầm cao mới. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về sự so sánh những chiếc khay cơm nhựa xưa và nay, chúng ta sẽ biết được sản phẩm này đã có những sự thay đổi gì.

Yếu tố đầu tiên cần nhắc đến chính là chất liệu, có thể nói rằng các sản phẩm khay cơm nhựa ngày nay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các chỉ số an toàn đảm bảo cho chúng ta sở hữu một sản phẩm đạt chuẩn, không gây hại đến sức khỏe. Nói như vậy không phải muốn nói rằng các sản phẩm khay cơm nhựa thời xưa không đáp ứng được tiêu chí an toàn chỉ là công nghệ lúc đó chưa mấy phát triển như bây giờ nên có thể nói rằng ngày nay chúng ta được dùng những sản phẩm vượt trội hơn về chất lượng.

Sự vượt trội ở đây chính là những tiêu chí như khay cơm nhựa ngày nay khá dày và chịu được nhiệt khá cao, không gây ra mùi khó chịu, khó chảy nhựa, v.v…Thêm vào đó những sản phẩm này còn đáp ứng được tiêu chí bền, có thể sử dụng khá lâu nếu bảo quản và sử dụng đúng cách. Công nghệ mới giúp cho những chiếc khay cơm nhựa không bị bám dầu mỡ, những chất khó tẩy rửa vì vậy chỉ với những chất tẩy rửa chuyên dùng là chúng ta đã có thể dễ dàng làm sạch chúng, đem lại vẻ trắng sáng lúc đầu.

Hơn nữa sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng chính là một bước tiến mới của những chiếc khay cơm nhựa. Nếu như ngày xưa những chiếc khay cơm chỉ đơn giản với những hình dáng đơn giản như vuông hoặc tròn, những ngăn đựng thức ăn đơn điệu thì ngày nay bạn có thể lựa chọn được những chiếc khay cơm nhựa đa dạng về kiểu dáng. Nhà sản xuất không chỉ cho ra thị trường rất nhiều những mẫu mã thu hút khách hàng mà còn chú trọng vào tiêu chí phù hợp với đối tượng sử dụng nữa.