Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Các hình dạng khác nhau của đèn led philips

Các hình dạng khác nhau của đèn led philips

Đèn led philips có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau và độ sáng của nó cũng khác nhau phụ thuộc vào diện tích sử dụng, nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng cụ thể.

Trong gia đình hiện đã khá phổ biến dạng bóng đèn tiết kiệm điện đó là bóng đèn compact có kích thước nhỏ sử dụng trong nhà bếp, phòng riêng. Còn trong nhà khách rộng thường sử dụng các loại đèn tuýp chiếu sáng philips cỡ lớn hơn có kích dài tròn hoặc dùng loại đèn ánh sáng rộng mới nữa là đèn led Philips downlight với kiểu dáng tròn tao nhã cho ánh sáng dịu lan tỏa cả gian phòng lớn.

Còn trong các cơ quan như bệnh viện thì thường sử dụng các loại đèn led cỡ lớn như đèn ốp trần được sử dụng phần lớn trong các bệnh viện có kích thước lớn hình tròn hoặc hình vuông. Nhất là trong phòng phẫu thuật ánh sáng là điều vô cùng quan trọng.

Trên các tuyến phố đèn được lắp trên những cột đèn cao tránh gây ánh sáng chói cho người đi đường được đặt thành từng dãy nối đuôi nhau có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau tùy từng tuyến phố. Nếu đường rộng thì được lắp đèn cỡ lớn hoặc nhiều đèn trên một cột còn với những con đường nhỏ thì lượng đèn ít hơn và thiết kế nhỏ hơn đảm bảo ánh sáng vừa đủ cho người đi đường. Hạn chế được các tệ nạn xã hội lợi dụng trời tối để hoành hành, mọi người chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi đi ra đường vào buổi tối

Bạn sẽ cảm thấy sức mạnh thật sự của ánh sáng đèn led khi được sử dụng trong các sự kiện ca nhạc, thể thao hay giải trí, với nhiều thiết kế ánh sáng đẹp tạo ra không gian rực rỡ đẹp và sang trọng.

Như vậy ánh sáng đèn led được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, với nhiều hình dáng, kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp với từng mục đích từng yêu cầu sử dụng cụ thể đem lại cho chúng ta những không gian sáng, tươi mới phục vụ tốt tất cả các nhu cầu ăn, học, làm việc và vui chơi của đời sống con người.