Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các công ty dịch vụ kiểm định cần trục

Các công ty dịch vụ kiểm định cần trục

Dịch vụ kiểm định cần trục đang phát triển mạnh cùng sự xuất hiện ngày càng nhiều của các công ty cung ứng.

Theo quy định của Bộ Lao động Thương binh Xã hội, từ năm 2014, các doanh nghiệp sở hữu cần trục bắt buộc phải tiến hành kiểm định tổng quan và kiểm định định kỳ các thiết bị cần trục của mình. Đây chính là điều kiện để các công ty kiểm định tạo tiền đề mở rộng, phát triển dịch vụ này.

Đa phần các công ty cung ứng dịch vụ kiểm định cần trục luôn đi kèm cùng rất nhiều dịch vụ kiểm định các loại thiết bị công nghiệp khác như kiểm định cầu trục, kiểm định thang máy,… Những kinh nghiệm trong các năm cạnh tranh hoạt động kiểm định được các bên đưa ra để tiếp tục xâu xé thị trường này. Từ việc định giá ngang nhau, cung cấp các danh mục dịch vụ không khác nhau là bao cho đến việc chứng minh cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại đi cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn đều là cách các doanh nghiệp này tiến hành đối đầu nhau một cách trực tiếp. Vì vậy, để doanh nghiệp chủ sở hữu cần trục lựa chọn ra đối tác phù hợp nhất với mình không phải là điều dễ dàng.

Vì kiểm định cần trục là công việc ổn định và kéo dài nên các công ty sử dụng cần trục luôn cân nhắc nặng nhẹ giữa nhiều công ty cung ứng khác nhau. Chính vì thế, việc các công ty này cần làm là thể hiện mình là một đối tác đáng tin cậy đầy tiềm năng. Thay vì phô trương về đội ngũ cũng như cơ sở vật chất, hãy chứng minh rằng doanh nghiệp của mình có thể đáp ứng mức giá tốt nhất song hành cùng chất lượng đạt chuẩn trong suốt thời gian hai bên cùng kí kết hợp đồng làm việc. Chỉ có như vậy, doanh nghiệp sở hữu cần trục mới chú ý đến công ty đó nhiều hơn, xem như đã được đánh giá nổi bật trong hàng loạt những lựa chọn y hệt nhau.

Nếu làm được như trên, việc cạnh tranh giữa các công ty cung ứng dịch vụ kiểm định cần trục sẽ càng trở nên gay gắt hơn nữa, nhưng nó cũng góp phần làm mới công ty họ, đi theo đúng hướng mục đích mà mình cần làm. Bản thân doanh nghiệp cần khách hàng chứ không phải họ cần doanh nghiệp, nên việc chủ động trong mọi tình huống luôn là giải pháp tốt nhất.