Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Buồn vì không thể làm dịch vụ seo website được nữa

Buồn vì không thể làm dịch vụ seo website được nữa

Tôi đã làm cộng tác viên viết bài cho dịch vụ seo website được hai năm có lẻ. Tôi tìm đến công việc này khi đang trong giai đoạn vô cùng khó khăn. Sau hai năm, mọi thứ dần dần tốt đẹp hơn, nhưng tôi lại cảm thấy buồn vì không thể làm seo website được nữa.

Buồn vì không thể làm dịch vụ seo website được nữa

 

Tôi vừa sinh em bé được hơn một tháng. Con nhỏ nên tôi khá mệt mỏi và bận rộn, không thể tiếp tục công việc của một cộng tác viên viết bài seo website. Thực chất tôi rất buồn, vì tôi đã yêu thích công việc này biết bao nhiêu. Nó đã giúp tôi kiếm thêm chút tiền trang trải trong cuộc sống lúc khó khăn, hoạn nạn.

Tôi nhớ rất rõ khi đó, tôi vừa bụng mang dạ chửa, vừa cong lưng ngồi máy tính viết bài. Dù mỏi mệt, tôi vẫn không nỡ bỏ bởi tiếc, đó là công việc đã cho tôi thêm niềm tin và hy vọng vào tương lai. Tôi là một bà mẹ đơn thân. Tôi có con khi mới 20 tuổi, và cũng từ đó, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều.

Tôi tự mình kiếm sống, ban ngày thì lang thang trên những hàng quán cần tuyển người, ban đêm thì về nhà cặm cụi ngồi gõ từng con chữ để viết bài seo website. Nhớ lại những ngày tháng đó, tôi mới thấy mình kiên cường và mạnh mẽ đến nhường nào. Mỗi lần viết bài, tôi lại có thêm kinh nghiệm về máy tính, đánh văn bản và từ đó, tôi nhận thêm việc đánh văn bản cho các cơ quan, kiếm chút tiền sinh con. Sau này nhờ mối quan hệ với các anh chị em cộng tác viên trong dịch vụ seo website, tôi mạnh dạn bán mỹ phẩm qua mạng.

Nhờ trời thương và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chỉ một thời gian ngắn sau đó tôi đã có một cửa hàng mỹ phẩm lớn cho riêng mình, có đủ kinh tế sẵn sàng nuôi con. Cho dù kinh doanh mỹ phẩm, tối đến tôi vẫn miệt mài viết bài seo, nó như là một thói quen mà tôi không thể nào bỏ được. Giờ đây khi không thể viết được nữa, tôi đã rất buồn, buồn vì phải xa một thứ đã gắn bó với mình rất lâu...