Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn tuýp Led Philips Master Led Tube 16W

Bóng đèn tuýp Led Philips Master Led Tube 16W

Bóng đèn tuýp Led Philips Master Led Tube 16W dài 1m2 siêu bền, siêu tiết kiệm điện cho gia đình và công trình tường học, nhà máy.

Đèn led philips master Ledtube 16WNhà sản xuất thiết bị điện Philips đã cho ra đời nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Và đối riêng với khách hàng thì từ lâu về mẫu mã sản phẩm hay về uy tín, chất lượng sản phẩm của hãng sản xuất bóng đèn Philips đã dần có chỗ đứng riêng không chỉ trên thị trường mà còn tạo được ấn tượng, để lại nhiều thiện cảm với người dùng sản phẩm của mình.

Bóng đèn tuýp Led Philips Master Led Tube 16W ra đời tiếp nối cũng là một sản phẩm được chỉn chu, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại ấy. Bóng đèn với các ưu điểm như: sẽ ngay lập tức chiếu sáng sau khi bật công tắc đèn và không nhấp nháy làm đau mắt, đây chính là những yếu tố, những ưu điểm của loại sản phẩm bóng đèn led Philips Master Led Tube mà người dùng có thể cảm nhận và kiểm chứng chất lượng ngay khi sử dụng. Cùng với đó, với chiều dài 1m2, sản phẩm có thể được lắp đặt để chiếu sáng ở rất nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ăn, lan can, quán cơm, bãi giữu xe hay đến cả những chuỗi cửa hàng tiện ích, chuỗi siêu thị hiện đại, tuy nhiên sẽ chất lượng ánh sáng tốt nhất là không gian ở trong nhà…Như vậy, cho thấy sản phẩm bóng đèn tuýp Led Philips Master Led Tube 16W  vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng, đồng thời vì bóng đèn có chiều dài lớn nên sẽ giúp người dùng chiếu sáng được xa hơn trong một không gian rộng.

Thông số kỹ thuật

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

(V)

Công suất

(W)

Tuổi thọ

(h)

Quang thông (lm)

Hiệu suất quang (lm/W)

Nhiệt độ màu (K)

Chỉ số hoàn màu (Ra)

Đường kính (mm)

Chiều dài đèn (mm)

Đầu đèn

220

16

40000

2100

116

6500

83

25.6

1200

G13

 

Ngoài ra bóng đèn led tuýp Master Led Tube 16W Philips được sản xuất với phương châm tiết kiệm cho người tiêu dùng và bảo vệ, an toàn sức khỏe cho khách hàng. Vậy nên sản phẩm có tuổi thọ lên đến 25 năm sử dụng, đây chính là bí quyết giúp khách hàng có thể tiết kiệm túi tiền của mình trong thời buổi kinh tế khó khăn, đồng thời nhà sản xuất cũng sản xuất ra sản phẩm không chứa các chất độc hại như tia UV, thủy ngân nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng đồng thời cũng tránh gây ô nhiễm môi trường.

bao hanh philips