Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Philips - chìa khóa của hiện đại, sang trọng

Bóng đèn Philips - chìa khóa của hiện đại, sang trọng

Để có được không gian sống và làm việc mang phong cách hiện đại, sang trọng, bạn hãy chọn hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips chính hãng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Không cần phải bàn nhiều, không gian nơi nghỉ ngơi làm việc chính là yếu tố đánh giá chất lượng cuộc sống, gu thẩm mĩ và cá tính của người dùng. Có một không gian như vậy với điểm nhấn sang trọng, hiện đại từ hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips  chính là cách đơn giản nhất giúp bạn kích thích sự sáng tạo, tập trung hơn mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như thực sự có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, thư thái nhất tại tổ ấm riêng của bản thân. 

Được thiết kế trên công nghệ hiện đại bậc nhất tại Philips, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, bóng đèn Philips có độ chiếu sáng nhạy bén, linh động. Bạn chỉ cần mất không quá 5s bật công tắc, toàn bộ hệ thống chiếu sáng đã tự động bật và có nguồn sáng vô cùng ổn định. Đặc điểm này giúp người dùng cảm thấy hài lòng ngoài mong đợi và khiến không gian nơi ở, nơi làm việc của họ mang màu sắc hiện đại bậc nhất, đem lại cảm giác thư thái, sáng khoái hiếm có.

Nhờ lượng quang thông vượt trội, với ánh sáng dịu nhẹ và kết cấu đẹp mắt, hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips còn khiến không gian chiếu sáng trở nên sang trọng, lung linh, huyền ảo. Với đặc tính này, dòng chiếu sáng từ bóng đèn Philips đang rất thích hợp với không gian nhà hàng, quán bar và góp phần hút mắt thực khách, tăng doanh thu đáng kể cho các ông chủ thông minh.

Để sở hữu không gian sống sang trọng, hiện đại mà vẫn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí, không có tác động xấu đến sức khỏe người dùng, bạn hãy nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình các loại bóng đèn Philips chính hãng tại Thiết bị điện chiếu sáng Hoàng Phát.