Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Bóng đèn led tuýp 1m2 Essential Ledtube 16W 865 T8 Philips

Bóng đèn led tuýp 1m2 Essential Ledtube 16W 865 T8 Philips

Bóng đèn led tuýp 1m2 Essential Ledtube 16W 865 T8 Philips giúp bạn thay thế đèn huỳnh quang, tiết kiệm điện năng.Bóng đèn led tuýp 1m2 Essential Ledtube 16W 865 T8 Philips

Bóng đèn led tuýp 1m2 Essential Ledtube 16W 865 T8 PhilipsTrong hàng loạt những thiết bị chiếu sáng có mặt sẵn có trên thị trường thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm mang những đặc tính ưu việt về công nghệ, ánh sáng an toàn, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ bền bỉ, giá thành phải chăng, phù hợp không gian sống của bạn... chắc hẳn là vấn đề không mấy dễ dàng. Tuy nhiên, sản phẩm đó đã sẵn có trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những lợi ích mà bóng đèn led tuýp 1m2 Essential Ledtube 16W 865 T8 Philips mang đến cho mình chưa?

Công suất 16W giúp bóng đèn led Philips Essential Ledtube tiêu hao rất ít điện năng, giúp tiết kiệm đến 60% chi phí tiền điện so với đèn sợi đốt truyền thống. Giờ đây, bạn hoàn toàn không phải lo lắng với hóa đơn tiền điện hay phí bảo trì, thay thế khi mà tuổi thọ bóng đèn lên tới 30.000 giờ, tăng thêm cho bạn 2 năm sử dụng so với đèn thông thường công suất chiếu sáng cao, tỏa nhiều nhiệt lượng tiêu tốn rất nhiều điện năng.

Ưu việt của đèn ESSENTIAL LED Philips

Vừa hiệu quả tiết kiệm, sản phẩm còn là vật dụng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng ánh sáng tốt, ổn định, không nhấp nháy, không ảnh hưởng đến mắt, giúp bạn tập trung trong công việc với tinh thần thoải mái, dễ chịu. Chất liệu bằng thủy tinh giúp lan tỏa ánh sáng tốt hơn, hạn chế các tia tử ngoại, tia cực tím… ra môi trường của chúng ta. Bằng một hành động nhỏ nhưng bạn đã góp phần vào việc bảo vệ môi trường cộng đồng, bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người xung quanh.

Bóng đèn led tuýp 1m2 Essential Ledtube 16W 865 T8 Philips có thể sử dụng đa dạng ở các môi trường khác nhau, đặc biệt thiết bị sẽ phát huy được tối đa những tính năng trong môi trường nhiệt độ phòng, thích hợp cho ứng dụng chiếu sáng dân dụng. Với mức giá phù hợp túi tiền, ánh sáng Led Philips chắc chắn sẽ làm bạn hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn.