Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips tuýp 31081 0,6m 9W tính năng vượt trội

Bóng đèn Led Philips tuýp 31081 0,6m 9W tính năng vượt trội

Nhận thấy được điều này, đèn Led Philips đã không ngừng nghiên cứu, thiết kế và sản xuất ra các loại đèn Led không những đạt tiêu chuẩn về chất lượng, tiết kiệm chi phí mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người càng cao, giờ đây người ta không chỉ sử dụng bóng đèn như một thiết bị chiếu sáng mà còn dùng để trang trí không gian, tăng độ thẩm mỹ.

đèn led Philips tuýp 31081 0,6m 9W cho nguồn sáng cao cấp, liên tục và lâu dài với tuổi thọ hơn 45,000 giờ, công suất tiêu thụ chỉ có 9W, không sử dụng chấn lưu, thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt, hình dáng ống nhỏ dài 0m6 vừa khít với máng đèn Led Philip giúp người tiêu dùng giảm bớt được chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế đồng thời tiết kiệm thêm chi phí điện mà lại cho nguồn sáng cao cấp, thoải mái, không có hiện tượng chấp nháy trong tuổi thọ đèn như đèn huỳnh quang thông thường.

Ngoài những ưu điểm về chất lượng, đèn Led Philips còn có thiết kế sang trọng, tinh tế, tỉ mỉ đến từng góc cạnh làm tăng mức độ thẩm mỹ của người tiêu dùng, chính vì vậy đèn Led Philips tuýp 31081 0,6m 9W được sử dụng rộng rãi trong đời sống như nhà ở, siêu thị, khách sạn, văn phòng, nhà xưởng…

Đèn Led Philips tuýp 31081 0,6m 9W được làm từ những thiết bị chiếu sáng cao cấp, sử dụng công nghệ điot phát quang hiện đại không chứa chất gây hại và thân thiện với môi trường. Trong quá tình chiếu sáng, đèn Led Philips không phát ra các tia tử ngoại, tia hồng ngoại, tia cực tím làm ảnh hưởng tới môi trường và an toàn đối với sức khỏe con người.