Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Bóng đèn led Philips LEDBULB 13W

Bóng đèn led Philips LEDBULB 13W

Quyết định mua sản phẩm đèn led Philips LEDBULB 13W của khách hàng phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố như: nhu cầu, mục đích sử dụng, diện tích không gian gia đình hay nơi bạn cần lắp đặt.
Bóng đèn led Philips LEDBULB 13WViệc sử dụng thiết bị chiếu sáng trong gia đình đã là điều vô cùng hiển nhiên bởi nếu không có thiết bị này thì hoạt động sinh hoạt thường ngày cũng như sản xuất công nghiệp sẽ không thể diễn ra.
 
Chính vì vậy, tầm quan trọng của sản phẩm này là rất lớn, và để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao đó, Philips đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn led Philips LEDBULB 13W – thiết bị chiếu sáng hữu hiệu và tối ưu hiệu quả nhất cho người tiêu dùng.
 
Khi lựa chọn mua 1 sản phẩm nào đó, bạn cần tìm hiểu những thông tin như chức năng, thông số kỹ thuật của chúng để chọn lựa được sản phẩm có chất lượng tốt nhất và thời gian sử dụng lâu nhất.
 
Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của đèn led Philips LEDBULB 13W, khách hàng có thể sử dụng khi quyết định mua sản phẩm
 
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

Công suất

Tuổi thọ

Quang thông

Nhiệt độ màu

Chỉ số hoàn màu

Đường kính

Chiều dài đèn

Đầu đèn

220 V

13 W

20000h

1050lm

6500 K

85 Ra

70 mm

113 mm

E27

 
 
Với sự hữu ích của nó thì có vô vàn những sản phẩm này xuất hiện trên thị trường, đủ để người tiêu dùng có những lựa chọn hiệu quả. 
 
Và sản phẩm được cho là phổ biến nhất trên thị trường hiện nay chính là đèn led Philips LEDBULB 13W. Đây là mẫu sản phẩm được hội tụ những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới, cùng với đó là nguồn nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất hiện đại, khiến sản phẩm có chất lượng tốt nhất và ưu việt nhất so với những sản phẩm cùng loại khác.
 
Đèn led Philips đặc biệt quan trọng với các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày, vì vậy hãy trang bị thiết bị này cho cuộc sống gia đình nhé!