Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips EcoFit Ledtube 8W

Bóng đèn Led Philips EcoFit Ledtube 8W

Đây là sản phẩm hiện đại ra đời từ công nghệ đèn Led Philips và được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá phù hợp với tiêu chí tiết kiệm năng lượng, chất lượng ánh sáng tuyệt hảo.

Sản phẩm mang những đặc tính sau: đèn led Philips EcoFit Ledtube 8W hoạt động với công suất 8W trên lưới điện 220V và hoạt động liên tục nhiều giờ liền; Ánh sáng của đèn phổ quang trên diện rộng cùng chất lượng ánh sáng tinh tế, trung thực.

Hình dáng của sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển, tiện lợi lắp đặt và các thiết bị dễ dàng được tìm thấy, hiệu quả trong thay thế các chi tiết đèn; Vỏ đèn được cấu tạo nên từ chất liệu thủy tinh trong suốt cao cấp chịu được sức ép và lực va đập mạnh, đồng thời giúp ánh sáng từ đèn dễ dàng phát quang ra không gian; Đèn sử dụng dây phát sáng trực tiếp đơn giản tiện lợi kết hợp chuột thay cho Ballast cơ.

Đèn Led Philips có nhiều ưu điểm tiện ích thuyết phục người tiêu dùng. Do hoạt động với công suất thấp nên rất tiết kiệm năng lượng đồng thời vẫn phát ra ánh sáng trắng chất lượng. Trong suốt quá trình phát sáng, đèn không thải ra lượng không khí ô nhiễm cũng như không sinh nhiệt rất an toàn cho con người và môi trường xung quanh. Ngoài ra đèn có tuổi thọ tương đối cao khoảng 7 năm phát sáng, hoạt động liên tục 6 giờ cho một lần bật tắt, không gây hiện tượng nhấp nháy hay phát sáng mờ.