Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips 0m6 10W hiệu suất phát quang cao

Bóng đèn Led Philips 0m6 10W hiệu suất phát quang cao

Bóng đèn led tuýp Philips 0m6 10W Essential là thiết bị chiếu sáng có khả năng phát sáng liên tục trong nhiều giờ với chất lượng ánh sáng được duy trì ổn định. Thiết bị được đầu tư hiện đại trong từng bộ phận nên chẳng những ánh sáng phát ra chất lượng và quá trình hoạt động cũng rất đảm bảo an toàn.

Bóng đèn Led tuýp 10W của Philips có công suất 10W nhưng độ phát quang cao hơn các loại bóng đèn huỳnh quang truyền thống, giúp bạn giảm bớt chi phí tiêu hao điện năng. Nếu lắp đặt thiết bị này với quy mô lớn, bạn sẽ tiết kiệm được số lượng bóng đèn mà vẫn có được ánh sáng như mong muốn, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Công cụ chiếu sáng này đạt tuổi thọ trên 30.000 giờ mang lại lợi ích kinh tế lâu dài cho gia đình. Thiết bị có khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ mà vẫn duy trì được chất lượng ánh sáng, đảm bảo sự ổn định cho không gian.

Sản phẩm của Philips được lòng người tiêu dùng cũng bởi sự thân thiện. Đặc biệt, đèn led Philips này không chứa các vật liệu gây nguy hiểm cho con người, đặc biệt không chứa các chất độc hại. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, thiết bị không phát ra nhiệt lượng cũng như các chất có hại làm ảnh hưởng đến con người và môi trường, là thiết bị cực kì thân thiện.

Bóng đèn Led tuýp 10W của Philips  hoạt động nhạy bén, sáng ngay lập tức khi bật công tắc, giảm thiểu được các hiện tượng nhấp nháy, chập chờn hay chập mạch dẫn đến hư hỏng thiết bị.

Sản phẩm với chất lượng bóng đèn không gây chói mắt, chống cận thị vì bóng hoạt động theo dòng điện một chiều, mang đến sự an toàn cho người tiêu dùng.

Đèn led Philips chiếu sáng không gian phòng ngủ

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi đến số điện thoại của chúng tôi để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua hotline dưới đây.