Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Bulb 9W E27 Philips

Bóng đèn led Bulb 9W E27 Philips

Đèn led bulb 9W E27 Philips giúp bạn có giải pháp thay thế bóng đèn compact 18W mang đến tối ưu về ánh sáng và tiết kiệm điện.

Đèn led bulb 9W PhilipsTrong bối cảnh nền kinh tế suy thoái, phát triển bền vững trong sản xuất, kinh doanh là một sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp. Đòi hỏi các doanh nghiệp cần quyết đoán hơn trong việc đầu tư cho giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Bóng đèn Led Philips giúp bạn giải quyết bài toán cắt giảm chi phí điện năng chiếu sáng làm tăng hiệu quả cạnh tranh.

Bóng đèn led Bulb 9W E27 Philips với công suất tiêu thụ điện chỉ 9W tiết kiệm ngay 85% điện năng so với đèn sợi đốt công suất 60W trong khi chất lượng ánh sáng tuyệt vời. Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ để ý và thấy rằng tần suất thay thế, sửa chữa thiết bị chiếu sáng giảm đi rõ rệt vì tuổi thọ sản phẩm gấp 15 lần so với đèn sợi đốt. Do đó mà thời gian hoàn vốn mua bóng điện chỉ trong vòng 18 tháng. Đây chính là sự đầu tư hiệu quả cho lợi nhuận kéo dài. Đối với cường độ sử dụng ánh sáng cao trong sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp thì đây là một giải pháp quá lý tưởng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện năng lên tới hàng trăm triệu đồng trong vài năm.

Thông số đèn led bulb 9w Philips

Thiết kế lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Thiết bị chiếu sáng của Philips không những mang lại ánh sáng chất lượng cao, không gây chói mắt, không phát ra các tia độc hại, thân thiện môi trường mà còn tô điểm cho không gian của bạn. Đối với chiếu sáng gia đình, bóng đèn LedBulb Philips My Vision 9W có thể thay đổi độ sáng mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi bên người thân thật trọn vẹn. Không gian sẽ trở nên lãng mạn và tinh tế giúp người với người gần nhau hơn, gắn kết tình cảm gia đình. Có hai loại ánh sáng trắng 65000k và ánh sáng vàng 27000k mang đến cho bạn những trải nghiệm ánh sáng thú vị và đầy đủ nhất.

Bạn muốn lắp đặt sản phẩm ngay hôm nay? Led Philips luôn sẵn sang phục vụ bạn với thiết kế đuôi đèn E27 tương thích với thiết bị chiếu sáng cũ, giúp bạn dễ dàng lắp đặt, thay thế cho các đèn sợi đốt. Thật đơn giản để sở hữu ngay ánh sáng Led Philips trong không gian của bạn.