Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Essential Led Tube Philips 8W 600mm

Bóng đèn Essential Led Tube Philips 8W 600mm

Đèn Led Philips được trang bị chip Led siêu sáng cho ra nguồn sáng cao, tự nhiên và rõ nét đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng. Hơn thế nữa, bóng đèn còn có một mức giá rất hợp lý, phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình ngày nay.

Có lẽ chình vì vậy mà bóng đèn Essential Led Tube Philips 8W 600mm đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian, trên thị trường, sản phẩm đứng vị trí top đầu những thiết bị được mua nhiều nhất.

Đèn Led tuýp PhilipsĐối với các không gian rộng lớn, lựa chọn sản phẩm chiếu sáng dạng bóng dài là hoàn hảo nhất bởi độ phản quang ánh sáng đi xa hơn, nguồn sáng phát ra sáng hơn và do đó công suất cũng cao hơn.

Bóng đèn Essential Led Tube Philips 8W 600mm hoạt động ở công suất 8W, tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều. Thiết bị có ánh sáng trắng đạt được độ hoành màu lên đến 80 giúp ánh sáng phát ra đồng đều. Thêm vào đó, trong quá trình hoạt động chiếu sáng, sản phẩm này không phát ra nhiệt kem theo nên không gây cảm giác khó cịu cho người dùng, cực kì thân thiện với mắt.

Đèn Led Philips có công suất hoạt động 8W đạt được độ sáng cao trên 30.000 giờ đảm bảo thời gian hoạt động lâu dài, tiết kiệm nhiều chi phí về thay mới, sửa chửa.

Cũng như các dòng sản phẩm đèn Led Philips của chính hãng sản xuất, bóng đèn Essential Led Tube Philips 8W 600mm  không chứa bất kì chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như không sinh ra nhiệt hay khí thải độc hại làm hủy hoại môi trường. Sản phẩm được người dùng đánh giá là an toàn, chất lượng và thân thiện.

Thiết bị này không đòi hỏi cao về kỹ thuật điện, quá trình ghép nối với dòng điện diễn ra đơn giản. Bạn chỉ cần quan sát đầu đèn có chữ L N sau đó dùng điện trực tiếp đấu vào là cho ra ánh sáng, đầu còn lại chỉ mang tính chất gá lên máng để giữ cố định bóng.

Bóng đèn Essential Led Tube Philips 8W 600mm hoạt động ở hiệu điện thế 220V thông dụng nên phù hợp với nhiều loại không gian. Ở mức hiệu điện thế này, thiết bị hoạt động rất ổn định, không xảy ra bất kì trường hợp cháy nổ nào, đảm bảo an toàn và chất lượng lâu dài cho người dùng và cho cả không gian.

Đèn Led tuýp Philisp trang trí văn phòng

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ một cách tận tình, chu đáo nhất. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để được sở hữu ngay thiết bị hiện đại này với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

LIÊN HỆ MUA HÀNG