Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT 770 Kentom hỗ trợ đắc lực cho chiếu sáng

Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT 770 Kentom hỗ trợ đắc lực cho chiếu sáng

Có phải bạn đang muốn tìm một bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp hỗ trợ đắc lực cho các các đèn exit Kentom khi gặp sự cố nhưng vẫn chưa tìm ra được sản phẩm nào có khả năng này.
Vấn đề này không có gì là khó khăn khi khách hàng tìm đến đúng bài viết của chúng tôi ngày hôm nay.
 
Thật trùng hợp vì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các khách hàng thân yêu của mình bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom đến từ thương hiệu KENTOM có khả năng hỗ trợ tích cực cho các nguồn điện khi gặp sự cố.
 
Vì đây là sản phẩm của KENTOM nên chúng tôi muốn nhắc lại những yếu tố cơ bản nhất của thương hiệu cho khách hàng biết vì ở những bài viết trước thì chúng tôi đã giới thiệu cho khách hàng cụ thể về KENTOM rồi.
 
Bây giờ, chúng tôi muốn khẳng định lại với khách hàng rằng đây là thương hiệu luôn đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Thái độ phục vụ đối của công ty với khách hàng theo nguyên tắc: tác phong chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình và tận tụy.
 
Để đáo ứng yêu cầu của khách hàng muốn tìm một bộ nguồn có thể hỗ trợ tốt cho nguồn điện nên bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom đã được nhà sản xuất cho ra mắt để đáp ứng yêu cầu đó của khách hàng.
 
Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 kentom có thể hỗ trợ đắc lực cho các nguồn điện khi gặp sự cố cúp điện do nhiều nguyên nhân gây nên thể hiện ở chỗ sản phẩm thực hiện theo chế độ chuyển đổi khẩn cấp từ AC – DC nhờ vậy mà nó có thể thực hiện được nghĩa chiếu sáng có đèn exit Kentom phục vụ cho việc chiếu sáng thoát hiểm.
 
Cũng nhờ vậy màbộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentomđượcsử dụng để gắn cùng các loại đèn khẩn cấp, đèn thoát hiểm để cung cấp điện cho các thiết bị hoạt động bình thường trong vòng 3 giờ để chờ sự cố điện được khắc phục.
 
 
 
Cho đến khi lưới điện của sản phẩm hoạt động bình thường trở lại, hệ thống bộ nguồn chuyển đổi dự phòng của nó sẽ chuyển đổi phụ tải vận hành theo điện áp nguồn và ngưng hoạt động của pin sạc.
 
Như vậy, với ưu điểm nói trên thì sản phẩm hoàn toàn là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thiết bị điện cần thiết để chiếu sáng trong một thời gian dài. Chúng tôi dám đảm bảo rằng 100% rằng bạn sẽ không tìm ra được sản phẩm nào có tích hợp tính năng vượt trội như bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom.
 
Mọi thông tin về đại lý chính hãng này bạn có thể liên hệ theo địa chỉ hoặc truy cập website, fanpage theo những thông tin dưới đây.
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website: https://hoangphatlighting.com/ 
 
- Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/